Thứ Sáu, 27 tháng 3, 2015

Để mặc áo sơ mi nữ "chất" giống như sao quốc tế

Đề cập đến những kiểu áo sơmi không ít người thường nghĩ thật nhanh tới loại áo quen thuộc đối với nam giới, thế nhưng phụ nữ lại thường ưa chuộng chúng rất nhiều. Đơn giản là street style của những sao đình đám trên thế giới bị khuấy động bởi thiết kế sơ mi phong cách. Cùng với sự lan rộng nhanh chóng, áo sơ mi nữ ngày càng được làm mới & hồi sinh riêng ở hình dáng theo như khuynh hướng phá cách cũng như nổi bật. Mùa hè 2015 đó là thời gian áo sơ mi nữ phổ biến cùng trang phục thời trang street style, ấn tượng phóng túng của nó đã khiến cho nhiều tín đồ thời trang mê mẩn cũng như mặc cùng được với hàng loạt items phong phú. Tìm hiểu vài mách nhỏ sau đây từ đó tìm cho chính bạn 1 vài phong cách áo sơ mi đẹp nhất nhé các chị em.

Sơmi trơn màu


Một số nghệ sĩ xứ hàn thường bộc lộ cảm xúc mạnh mẽ với những chiếc áo sơ mi nữ trắng. Chẳng cần nhiều chi tiết cũng như rối rắm, nhiều loại áo sơ mi nữ trơn màu, dáng thụng được coi như là "chìa khóa" làm cho không ít sao phô bày được vẻ ngoài trong trẻo, đáng yêu. Vài chiếc áo sơ mi nữ sử dụng cho mùa hè vui tươi luôn được các người nổi tiếng chọn khá khéo léo, dễ thương & sáng tạo. Họ phối kết cái áo tuyệt vời cùng với hàng loạt phong cách mốt và phong cách phong phú: có thể sử dụng đi cùng quần jean đa năng, quần âu ống thụng hoặc các loại quần ống suông, áo sơ mi đều thể hiện yếu tố duyên dáng, trong sáng. Không những mê mẩn các kiểu áo có kiểu dáng điển hình, mẫu mã từ trước đến nay mà không ít người còn dám thử nghiệm vài thiết kế cách tân, đến mức khác biệt.

ao so mi nu

Sơmi kẻ/họa tiết/in chữ


Áo sơ mi nữ kẻ sọc, họa tiết hay có in chữ chính là một item không thể vắng mặt ở tủ quần áo của chị em, hiện đại, năng động, nổi bật đồng thời khá thoải mái mà các chiếcdạngkiểuthiết kếloạimẫu áo sơ mi này đem đến. Hàng loạt sao quốc tế khắp nơi trên thế giới cũng cho thấy gu thời trang của mình ở việc phối đồ cùng 1 vài kiểu dáng áo sơ mi nữ nhiều màu sắc đồng thời vô cùng lạ mắt này: từ năng động xinh xắn nếu mix sơ mi cùng với quần ngắn hoặc là denim jeans màu rực rỡ tới 1 vài mẫu áo dịu dàng hơn khi mix đồ cùng với chân váy xòe & thu hút nếu tận dụng những chiếc áo sơ mi để trở thành 01 chiếc áo buộc ngang hông cá tính.

Sơmi dáng dài



ao so mi nu

Các kiểu áo sơ mi nữ dáng dài được yêu thích từ khoảng đầu năm nay & cũng được không ít sao lựa chọn nhiều, những cái áo sơ mi form dài mang tới ấn tượng tiện lợi & đáng yêu nhờ một số gam màu pastel mát dịu, các kiểu hoài cổ đơn giản & tính tiện lợi khi mà dễ dàng mặc cùng với bất kì mẫu trang phục nào.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.