Thứ Bảy, 19 tháng 12, 2015

03 thiên hướng áo khoác nam cá tính năm 2015

Với 1 số cải tiến trong khâu tạo kiểu & sự kết hợp các tông màu độc - đẹp, thời trang áo khoác nam 2015 đã đem tới cánh mày râu vô số sự chọn lựa độc đáo cho xtyle của bản thân mình. Qua các xu hướng cực năng động & sành điệu những chàng trai sẽ trông vô cùng bắt mắt dù là trong không khí se lạnh ảm đạm. Nào hãy cùng nhau điểm mặt 1 số khuynh hướng ăn mặc áo khoác nam 2015 nhé các bạn.

Áo khoác nam hình tiết chấm bi mùi vị thú vị với thời tiết lạnh năm 2015

Thật là ngạc nhiên với phái nam, khi mà chi tiết trang phục chấm bi luôn có mặt bên trên áo quần ở bạn nữ ấy thế mà giờ đây nó lại được dùng trên những chiếc áo khoác nam, chính nét độc lạ này mà nó đã làm ra mùi vị mới cho thời tiết lạnh 2015. Chớ cho rằng hình tiết chấm bi chỉ có thể sử dụng được với chị em bạn gái thôi nhé, một dáng áo khoác họa tiết chấm bi có các đường may thanh lịch và khỏe khoắn, chả hề đánh mất đi dáng vẻ nam tính của chúng ta mà còn làm bạn nhìn trông cực kì nổi trội và phá cách ở trong con mắt người đối diện. Mặt khác, chúng còn rất dễ mix trang phục, để giúp cho mình trông trẻ trung và mạnh mẽ hơn, các bạn nam hãy tạm thời gác 1 số trang phục tông màu trầm tối vào tủ đồ & thế chỗ bằng những dạng item màu sắc mới lạ, để tạo ra style mới toanh cho mình.

Nhưng mà, bạn tránh lạm dụng quá đỗi gam màu, vì nó sẽ khiến các bạn thành ra anh bạn lòe loẹt trong ánh nhìn mọi người và đánh mất nét đẹp manly vốn có. Lí tưởng hơn cả vẫn là kiểu tiết chấm bị màu đen & trắng.



Áo khoác nam hình in nhiệt đới dành cho anh chàng muốn sự lạ mắt

Nếu như các bạn đã cảm giác quá đỗi phát chán cùng với style quen mắt thường ngày & đang muốn kiếm tìm cho chính mình 1 x-tyle mới tinh, thế thì chiếc áo khoác nam kiểu tiết nhiệt đới quả thật là item đúng ý mà các bạn đang muốn tìm kiếm đấy nhé. Bằng các hình in & tông màu năng động của chúng, các bạn không những có thể tự tin bận nó trong các dịp bách phố, tham quan mà thậm chí cả đến chỗ làm cũng rất là thích hợp. Một việc lưu ý nhỏ với loại áo khoác nam thế này đó chính là những khi sử dụng đồ mặc phía trong phải luôn tối giản bởi nếu như quá rạng rỡ bạn sẽ làm cho người đối diện nhìn thấy nhức mắt vì độ nổi của hai nền áo.

Áo khoác nam in câu slogan độc dáo

Các dòng slogan dễ tạo được cho người xem sự lí thú và kinh ngạc, vì chuyện đó mà chúng đã làm ra xu hướng áo khoác nam 2015. Các bạn nam giờ đây có thể tự tin xài các câu chữ có một không hai để biểu thị phong cách khỏe khoắn, sành điệu của bản thân mình. Với design câu chữ nằm ấn tượng ở trên phần thân áo, thậm chí là tay áo, kiểu áo khoác như này chả những giúp chúng ta nói lên bản thân mình là người nào mà những câu chữ ấy còn mang lại điểm nhấn độc đáo đến cho cả bộ trang phục của các bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.