Thứ Tư, 16 tháng 12, 2015

Một số mức giá đồng hồ Seiko lí tưởng đối với bạn

mỹ phẩm - Đồng hồ seiko 01 trong các hãng đồng hồ đeo tay danh tiếng nhất từ Xứ Sở Mặt Trời Mọc, trải qua hơn 130 năm ra đời đồng hồ Seiko đã có được 01 vị thế chắc chắn bên trong lòng khách hàng. Dù là một hãng đồng hồ đeo tay Châu Á ấy vậy mà Seiko chả hề cho thấy sự kém cạnh đối với các thương hiệu đồng hồ nổi danh từ những nước châu Âu.

Đồng hồ Seiko nổi bật về phẩm giá, tuổi thọ và độ chuẩn xác cực cao



Nhờ xài hệ thống máy được chính hãng trực tiếp chế tạo và luôn được kiểm định kĩ càng bên trong mỗi công đoạn chế tạo chính vì vậy đồng hồ Seiko có được độ chính xác nổi bật, sai lệch chỉ trong khoảng 15 – 20s. Hơn thế nữa, bộ máy trong đồng hồ Seiko chuyển động vô cùng ổn định & có độ bền lên tới hơn nửa thập kỷ, thật là 1 con số ngạc nhiên cho một dạng đồng hồ đeo tay trong phân khúc trung bình. NNếu biết giữ gìn kĩ lưỡng, mình sẽ có thể xài chiếc đồng hồ này cả đời mà chẳng cần sợ nó bị lỗi hệ máy bên trong.

dong ho seiko

Các kiểu đồng hồ seiko nam với giá trị tối ưu tuy nhiên mức giá thành lại chẳng hề đắc tiền. Chỉ với mức giá cả từ 2 – 5.000.000 đồng là các bạn đã tìm được 01 mẫu đồng hồ đúng ý, nếu chúng ta có khoản thu nhập thấp thì chúng quả đúng là sự lựa chọn hoàn hảo để mà các bạn sở hữu một mẫu đồng hồ đeo tay đúng guu. Bên cạnh đó, để đáp ứng cũng như là hợp với tài chính của người sử dụng Seiko còn đưa ra 1 số mức giá khác nhau.

Từ 2 – 5 triệu



Với phân khúc này thật là rất là khó để bạn mua được những chiếc đồng hồ đeo tay Châu Âu trang trọng ấy thế mà đây sẽ là một mức giá thành phù hợp để có thể sở hữu 1 sản phẩm đồng hồ Seiko với phẩm giá đảm bảo. Các bạn có thể lựa chọn loại Seiko 5 – 01 mẫu đồng hồ đeo tay thông dụng được khá nhiều bạn trẻ ưa thích, với những chức năng tiện ích như là: chống nước, chịu sốc, chế độ lịch,…

Từ 5 – 10 triệu



Khoảng mức giá cả như này sẽ có rất nhiều ứng cứ cho bạn, nếu bạn yêu thích mốt thể thao, lịch lãm bạn có thể thử chọn dòng đồng hồ đeo tay quartz, 01 loại đồng hồ đeo tay lâu đời nổi bật với độ bền bỉ. Đồng hồ quartz có độ chuẩn xác cực cao & bộ máy bên trong có khả năng chuyển động 01 cách mượt mà tới hơn 30 năm.

dong ho seiko

Hay dòng đồng hồ nam Seiko Kitenic với sự việc chung hòa của cả hệ máy cơ và bộ máy quartz. Chẳng những kế thừa sự chuẩn xác của dòng quartz mà chúng còn chả cần thay pin nhờ vào cơ chế vận động từ hệ mấy cơ. Điều đấy giúp bạn tránh bất trắc về thời gian bị ngừng đột ngột.

Ngoài 10.000.000 VNĐ



Từ mức tiền thế này nổi bật đó là đồng hồ Seiko Presage được làm từ những loại chất liệu cao cấp nhất: mặt kính sapphire chống xước, loại thép không gỉ có độ bền cao và máy automatic Nhật Bản cực kì chuẩn xác. Seiko Presage có tuổi thọ cực kì lâu năm bởi do đồng hồ đeo tay sử hữu nhiều chân kính hơn hẳn một số dòng khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.