Thứ Hai, 21 tháng 12, 2015

Nhiều cách mix trang phục với áo khoác dạ hợp mốt cho các cô nàng

Mỗi lúc mùa đông ùa về áo khoác dạ luôn là form áo được các nàng quan tâm nhiều hơn cả. Bởi chúng không những có thể ủ ấm hiệu quả mà còn biết cách làm đẹp dáng, che giấu nhược điểm, mang lại vẻ ngoài quý phái cho bạn gái mỗi lần xuống phố. Cũng vì điều đấy mà thiết kế có hơi hướng cổ điển này không khi nào ở ngoài sự quan tâm của phái nữ.

Mùa lạnh năm nay, kiểu mẫu của chiếc áo khoác dạ đã được nhiều nhà designer tập trung chu đáo hơn vào 02 dạng áo dáng dài & suông. Phối hợp thêm nhiều loại chất liệu vải khác để mà tạo được điểm nhấn nhá như là lông thú và dây thắt lưng để tạo độ thon thả vòng 2 và tạo ấn tượng cho người nhìn. Gamme màu cũng là 1 trong những điều đổi thay cuốn hút của dòng áo khoác dạ ở trong mùa lạnh năm nay, gam màu sáng cho một xtyle chỉn chu & gam trầm cho độ huyền bí quyến rũ.

Mix trang phục chung với áo khoác dạ cũng có nhiều cách thức khác nhau dành riêng cho các gu của bạn nữ.

Cô gái chốn công sở thanh lịch



Mốt nơi công sở chắc hẳn gắn liền cùng với những dáng quần tây thanh lịch thế nhưng một khi phối hợp cùng với áo khoác dạ nữ hàn quốc trông mình sẽ rất là già dặn bên trong set đồ khuôn khổ. Vì vậy, bạn hãy đổi chỗ nó bằng một chân váy ngắn nóng bỏng. Áo khoác dạ mix cùng váy ngắn, kiểu giày phần mũi nhọn là một phong cách gần gũi tuy nhiên nó không bao giờ là lỗi mốt cả. Những đường nét nhã nhặn của giày mũi nhọn để tăng thêm dáng vóc quí phái của các bạn. Ngoài ra, chúng ta còn có thể lựa chọn 1 đôi tất chất liệu mỏng để làm ấm cho đôi chân của mình.

ao khoac da
Xem ngay nhiều sản phẩm trên trang web bán hàng áo khoác dạ - Xem ngay!

Quý nàng đằm thắm



Phong cách ngọt ngào, đáng yêu không có nghĩa là chúng ta là 01 cô nàng mong manh. Hãy nói lên sự ngào ngọt đấy theo độ nổi bật, sành điệu của áo khoác dạ mix phối cùng quần short/legging. Set quần áo này sẽ vô cùng hoàn hảo cho những bạn nữ thường xuyên vận động bởi chúng cực kỳ thoáng mát. Phối hợp với một đôi ankle boot với điểm mạnh mang êm chân & thêm chiều cao với dáng vẻ. Các quí cô có dáng người nhỏ nhắn nên sử dụng legging để giúp tạo nên cảm giác chân thon dài hơn nhé.

Cô bạn tính cách



Với x-tyle thế này chúng ta chớ nên phớt lờ các đôi boot cao cổ & những chiếc quần jean ôm cả. Không những ấn tượng mà còn cực kỳ ấm áp, tuy vậy hãy nên cẩn thận đối với các kiểu giày boots cao cổ bởi vì nó khá kén cạnh vóc dáng, chẳng mấy khéo chị em mình lại bị chúng nó “làm xấu” đấy, nghĩa là chúng sẽ xén bớt chiều cao của chính bạn. Một số quý nàng đôi chân dài sẽ mặc sức thể hiện xì tai hết sức bắt mắt cùng bộ đồ đó. Còn trong trường hợp mà bạn sở hữu vóc dáng thấp bé nhưng lại chuẩn mực, hãy thế chỗ jeans bằng dạng quần legging kết hợp áo khoác dạ ngắn thật giản đơn sẽ là 01 ý tưởng lí tưởng cho bạn đấy.

ao khoac da
Các bạn có thể mua những sản phẩm áo khoác dạ nữ hàn quốc và áo khoác dạ ở đây

Cô gái trẻ trung


Ngoài các kiểu giày gót cao, giày đế bệt luôn luôn làm cho các bạn thoải mái cá tính hơn vào cuối tuần. Chủng giày búp bê vô cùng nữ tính hoặc là giày vải khỏe khoắn cũng vẫn có thể mix phối cùng áo khoác dạ đấy nhé.

Tag: Retail Berry Review - PLRXtreme Email Marketing How To Videos Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.