Thứ Hai, 28 tháng 12, 2015

Nguồn gốc của những quý nàng búp bê Barbie nức tiếng hiện nay

Được xem là hình ảnh búp bê và niềm ao ước của hàng triệu bé nữ ở trên toàn thế giới - Búp bê barbie quý nàng với vẻ đẹp xinh xắn & một body tuyệt hảo đã khiến cho triệu triệu người phải say mê. Tuy nhiên, ngoài việc yêu thích vẻ đẹp xinh đẹp của búp bê Barbie đã có bao giờ mình khúc mắc ai đã làm nên biểu tượng ấy và khởi điểm của Barbie có từ nơi đâu hay chưa?.

Sự xuất hiện của búp bê Barbie



Quay về khoảng thời gian năm 1945 khi tập đoàn Mattel vừa mới được thành lập do đôi bàn tay của 2 vợ chồng Ruth Handler & Elliot, đây cũng là thương hiệu nổi tiếng của búp bê Barbie hiện nay. Dù thế thởi điểm đấy đây chỉ là 1 nhãn hàng nhỏ chuyên thiết kế đồ chơi cho bé có tên gọi là Mattel Creations trụ sở tại Cali và gặp phải vô vàn trắc trở vì sự đua tranh không ngừng của rất là nhiều nhãn hàng đồ chơi khác. Trước các bất trở ấy mặt hàng búp bê Barbie đã được ra đời và các sự thành công không ngờ sau hơn 20 năm liên tục đã nâng Mattel trở thành thương hiệu đồ chơi cho bé số 1 thế giới hiện nay, tất thảy đều nhờ vào quý nàng Barbie đẹp xinh đó.

bup be barbie
Mua nhiều sản phẩm trên website bán hàng búp bê barbie - Xem ngay!

Vậy búp bê barbie được ai design ra? Đấy chính là Mrs Ruth làm tại hãng Mattel, Ruth tạo nên những nhân vật búp bê đẹp xinh thế này vào năm 1950. Thế nhưng thời điểm này Barbie cũng vẫn còn khá lạ lùng đối với trẻ nhỏ thời điểm ấy vì phần nhiều trẻ em thường chơi kiểu búp bế fashion doll từ giấy bìa cứng & trang phục của nó cũng may từ giấy, còn Barbie thì nhìn trông y như con người.

Sử dụng ý tưởng từ khi quan sát cô bé Barbara chơi loại hình búp bê làm từ bìa cứng này, Ruth bỗng liên tưởng tới chuyện thử làm nên các quý nàng búp bế thật là xinh xắn, chúng là kiểu loại búp bê mới lạ trên thị trường đồ chơi & cũng chẳng giống như bất kì loại búp bế như nào mà trẻ em hay chơi đùa – búp bê với dung mạo y hệt người thật, 01 cô nàng trẻ.

bup be barbie
Mua nhiều mặt hàng về búp bê barbie giá rẻ

Cảm hứng khác lạ này ra đời bởi vì bà Ruth mong muốn các bé gần gũi cùng hình thể của một cô nàng tuyệt hảo ở trong tương lai, điều đó sẽ có thể làm bé lớn khôn hơn, tuy nhiên khi Bà Ruth thuyết trình nguồn cảm hứng này cùng nhiều cộng sự ở công ty Mattel, nó không mấy được sự quan hoài vì bởi khá nhiều là những nhà tạo dáng nam. Và cũng vì thế, điều này đã nhanh chóng bị tạm hoãn lại.

Từ lúc ra đời năm 1959 cho tới hiện tại, búp bê Barbie đã có 4 lần cải biến diện mạo. Khuôn mặt hiện tại búp bê Barbie được make-up nhẹ dịu cùng với đầu tóc suông mượt hơn trong các màu đen, nâu đen và vàng bóng bẩy – một dáng vẻ chả mấy tinh tế dễ dàng chạm tới con tim của bất cứ ai dầu cho thuộc sắc tộc gì. Các kiểu loại mặt hàng búp bế này được làm bằng các chất liệu mắc tiền với những khớp liên kết uyển chuyển để có thể xử lí nhiều động tác khác biệt.

See more: Fresh Domain Leads bonus - Scope Freak bonus - Retail Berry bonus

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.