Thứ Hai, 21 tháng 12, 2015

3 tông màu áo khoác nam được yêu chuộng trong 2014

Với thời tiết oi ả như Việt Nam thì không riêng gì phái đẹp mà các chàng cũng cần phải chọn cho bản thân một kiểu áo khoác ngoài, để nhằm đi nắng đi mưa và để tạo ra xì tai thời trang. Và với các xu hướng sắc màu áo khoác nam 2014 này sẽ mang đến cho các chàng 1 vẻ đẹp mạnh mẽ & phá cách.

Trước khi đi tới phần sắc màu, chúng ta hãy cùng điểm qua các thiết kế áo khoác nam đương là trào lưu: Áo khoác da thuộc, áo dạ dáng dài, áo phao… do tác động bởi một phần phong cách ăn mặc Hàn Quốc bởi thế các mẫu áo khoác ngoài này đang được vô số bạn ham chuộng. Và nó trở thành item thời trang khó có thể thiếu được với các chàng trai sành điệu. Với nhiều bạn nam một bộ quần áo giản đơn thêm một mẫu áo coat thời thượng là đã có thể nom thiệt mạnh mẽ những lúc bước ra đường.

Chẳng như 1 vài năm trước đây, gam màu áo khoác nam 2014 chú tâm đến yếu tố đặc biệt và mới lạ. Tuy là bình dị song nó luôn luôn đem lại cho người mặc một xì tai thời trang, trẻ trung, khiến chàng dễ dàng ghi điểm trước người xung quanh. Cùng nhau trải nghiệm ba gam màu ấn tượng này nha:

Màu rêu và nâu

Nhiều kiểu áo khoác nam tone màu rêu & nâu có vẻ bề ngoài đúng chất quân đội, đây chính là kiểu áo khoác phù hợp với các bạn nam thích xì tai hào phóng, có một chút đường phố. Tuy đã từng xuất hiện từ lâu rồi song tới hiện giờ áo khoác kiểu lính mới được các anh chàng để ý tới & đang được xem là item thời trang cực kì được yêu thích với cả trai và gái.



Kiểu mẫu áo khoác ngoài năm 2014 cũng như thường lệ, luôn luôn chú trọng làm nổi bật nét mạnh mẽ của người diện.

Tông màu pastel

Nhắc đến tone màu này, hẳn nhiên có nhiều bạn trai phải e ngại bởi vẻ ngoài khá là nữ tính của chúng. Các bạn cần phải bỏ qua cách suy nghĩ đó đi nha bởi vì nó hiện đang là tông màu lên ngôi của 2014 này. Tại sao mà nó hot ư? Nhờ chúng rất dễ phối đồ chỉ cần có một tí đầu tư là nó sẽ trở thành điểm nổi bật độc đáo cho vẻ ngoài của bạn. Một chiếc áo khoác nam phông màu pastel đảm bảo sẽ là 1 điều mới mẻ cho bạn đó.

Màu tối

1 số loại áo khoác nam sắc màu tối chẳng hạn màu đen, xám & tím than chính là các sắc màu khó có thể thiếu mặt bên trong tủ áo quần của các anh chàng. Chẳng những vì nó làm vẻ bề ngoài của người mặc thon thả hơn, còn bởi nét đẹp khỏe khoắn & lịch sự mà nó đem đến.
.
Nếu như năm 2014 lĩnh vực thời trang nữ giới ham chuộng nhiều chi tiết cách điệu & gam màu rực sỡ thì phong cách thời trang phái mạnh hướng về nét giản dị & nam tính. Nếu bạn chưa đủ tự tin thử mình với những gam màu độc đáo trên thì hãy nên dạn dĩ lên và tìm kiếm cho bản thân mình 1 kiểu áo khoác nam sở hữu tone màu ở trên, biết đâu nó sẽ làm các bạn phải kinh ngạc!

Tag: Retail Berry Review special discount ; PLRXtreme Email Marketing How To Videos Review special discount

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.