Thứ Năm, 31 tháng 12, 2015

Có nên lựa chọn đồng hồ Citizen Eco-Drive không?

Hiện giờ, nhiều mẫu đồng hồ Citizen ngày càng được cách tân nhiều hơn với những công nghệ cao cấp hơn thỏa mãn những bắt buộc khắt khe từ người dùng. Từ trước đến bây giờ, nhãn hiệu đồng hồ đeo tay đấy đã rất nổi tiếng trong chuyện dẫn đầu kỹ thuật cùng với sự đột phá bất ngờ ở mẫu mã & công năng. Được nhiều người nhắc đến chính là chiếc đồng hồ đeo tay phiên bản Eco-Drive, được giới thiệu từ năm 1966, món đồ này thiệt sự đã tạo nên giai thoại của loại đồng hồ không dùng pin cùng với khẩu hiệu “Ở nơi nào có ánh sáng ở đó có năng lượng”.

Chiếc đồng hồ Citizen Eco-Drive hoạt động dựa vào năng lượng của bất kỳ nguồn ánh sáng gì từ mặt trời cho đến ánh sáng từ chiếc đèn thông thường bởi chúng có khả năng hấp thụ ánh sáng cực nhạy. Nếu đã sạc pin thì chúng ta có khả năng dùng được từ 4 tháng - 6 năm ở điều kiện vận hành ở trong tối. Đấy quả đúng là 1 thế mạnh ấn tượng vì sẽ chẳng phải sợ vấn đề cạn pin, không phải lo lắng chuyện thay thế pin lùm xùm như những mẫu đồng hồ thông thường nữa.

dong ho Citizen
Xem ngay nhiều sản phẩm về đồng hồ Citizen khuyến mãi

Không chỉ thế, phiên bản đồng hồ Citizen này còn có các chức năng hiện đại riêng biệt tùy các mẫu điển hình như vào năm 2005, Eco-Drive Satellite Wate F900 đã trình làng với khả năng đồng bộ GPS đầy đủ tính năng cho phép hiển thị thời gian một cách chuẩn xác thông qua kết hợp với vệ tinh. Cho dù mọi người có đến chỗ nào thì chúng cũng cho 1 kết quả vô cùng chuẩn xác với điểm mà chúng ta đang sinh sống. Bên cạnh đấy, nhãn hàng cũng tiến hành vô vàn đổi thay ở hình thức để thời thượng hơn, modern hơn, mỏng hơn,… thỏa mãn được thị hiếu của người tiêu dùng về một đồ vật vừa cần thiết lại vừa thời trang. Hãng Citizen cũng sử dụng những nâng cấp mới ở loại vật liệu chẳng hạn như sử dụng thép không gỉ, Titanium,… để bảo đảm độ bền của chiếc đồng hồ Eco-Drive trải qua một khoảng thời gian dài hoạt động. Lớp kính của tất cả đồng hồ Citizen được thiết kế phần lớn từ kiếng sapphira không trầy xước cực kì bảo đảm, nếu như các bạn có lỡ làm trầy xước thì cũng có thể dễ dàng đánh bóng, tái tạo lại nét đẹp tinh tế của một dòng đồng hồ chất lượng cao. Nên, chiếc đồng hồ Citizen Eco-Drive quả thật là một lựa chọn hoàn hảo.

1 vài việc mà mọi người hay gặp phải khi mang đồng hồ Citizen Eco-Drive:

Đôi khi các bạn sẽ nhìn thấy kim giây chạy mau sau đấy lại bình thường do vào điều kiện không ánh sáng để kiệm ước năng lượng thì chiếc kim sẽ quay chậm trãi, nếu đặt ở trong bóng tối 1 khoảng thời gian dài kim giây sẽ nghỉ quay nhằm tiết kiệm năm lượng. Lúc bạn mang đồng hồ citizen chính hãng ra ánh nắng thì kim sẽ chạy nhanh chóng đến thời gian hiện tại.

dong ho Citizen
Hiện có nhiều sản phẩm giá cạnh tranh trên web TMĐT bán hàng đồng hồ Citizen - Mua ngay

Kim giây di chuyển gián đoạn, đó là hiện tượng báo pin thấp & cần được nạp.

Nếu như đồng hồ Citizen Eco-Drive dừng lại (hết pin) chúng ta chỉ đơn giản đặt ở dưới ánh sáng mặt trời 1 khoảng thời gian là nó sẽ chạy bình thường như lúc trước. Thì gian nạp đầy chừng 8 giờ.

Tag: Blogim WP Theme Bonus and social Blogim WP Theme Bonus

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.