Thứ Ba, 8 tháng 12, 2015

Xu hướng giày Converse đang trở lại mạnh mẽ

Viral Autobots Review - Tin chắc là đối với giới teen thì chả người nào là không biết tới thương hiệu giày converse – 1 hãng danh tiếng trên toàn thế giới. Mọi người có biết rằng kiểu giầy nào đang được yêu thích hay không? Nhắc liền cho mọi người chính là Chuck II, 1 phiên bản mới của mẫu Chuck Taylor 98 có tiếng lâu nay. Thời gian vừa qua, món đồ này chính là keyword được tìm kiếm nhiều nhứt đối với những bạn trẻ yêu giày thể thao. Hãy nguyên cứu nguyên nhân tại sao loại giầy này được yêu thích đến như thế nhé!

Dầu chỉ mới được trình làng đến một số tín đồ yêu giày trong ngày 28 tháng 7 gần đây thôi thế nhưng giày Converse Chuck 2 – 1 bản nâng cấp của Chuck Taylor nổi tiếng lại được mọi người mê say, và hiện nay item này đã thành một xu thế mới mẻ cho các bạn ưa chuộng giày Converse. Từ 1917 đến bây giờ kiểu giày thể thao vintage mang tính đại diện của thương hiệu thời trang Converse lại có thêm sự thay đổi mạnh mẽ về mẫu mã tới như vậy. Bởi vậy không quá bất ngờ khi bọn nó được nhiều bạn chào đón đến như thế.

giay converse
Các bạn có thể mua sắm các sản phẩm giày converse tại đây.

Chẳng riêng thế giới mà tại nước ta, mẫu giầy converse nam mới lạ đấy đã mang tới làm gió mới đối với các bạn trẻ. Hiện tại chỉ cần lướt một vòng quanh 1 vài website mạng xã hội các bạn sẽ nhanh chóng nhìn thấy những người post hình về giày ấy, cũng như không ít người với mong ước được sở hữu chúng tuy rằng mức giá không rẻ & phải vô cùng gian truân mới có thể tìm được một đôi giầy có kích cỡ và tone màu phù hợp do Chuck II quá hút khách.

Vậy giày Converse Chuck II có điều gì mới lạ? Thực sự Chuck chắc chắn là chiếc giày tạo ra sự nổi danh của hãng thời trang Converse, chúng chính là huyền thoại của nhiều kiểu giày thể thao. Nên mà sự trình làng của bản II đó đã được giới trẻ náo nức chào đón chính vì sự ra mắt của Chuck II đánh dấu sự quay về mạnh mẽ của hãng sản xuất ấy cũng như là đưa sự sáng tạo và thay đổi x-tyle mô đen thích hợp với khuynh hướng thời trang mới nhất. Từ khi công bố, loại giày Converse này đã gợi ý tới những bạn trẻ mê giày thể thao hai bản gồm có cổ cao & cổ thấp cùng với một vài sắc màu: đen, trắng, đỏ tươi và xanh navy. Đối với bản cũ thì bản giày Converse Chuck II có 1 số cải tiến khá đáng giá như là vật liệu canvas xịn hơn hẳn, phần lót giày Lunarlon êm ái, cổ giày được bịt thêm 1 lớp nệm xốp tạo ra sự thoải mái nhiều nhứt cho các bạn. Ngoài ra, về mẫu mã cũng có đổi mới với bộ phận viền đế giày có một đường màu trắng, lỗ xâu dây buộc cũng có màu sắc giống với sắc màu dây buộc.

giay converse
Mua bán bộ sưu tập sản phẩm về giày converse: https://www.sendo.vn/giay-converse-nu.htm

Đối với một đôi giày Converse nổi tiếng được cách tân lại thì chả riêng gì những ai say mê giày mà thậm chí cả các bạn ưa chuộng sự cải biến, ưa chuộng cái đẹp cũng chả thể nào bỏ lỡ được. Vẫn còn chần chừ gì nữa mà không chọn lựa ngay lập tức cho chính mình một đôi giầy lí tưởng nào các bạn?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.