Thứ Bảy, 19 tháng 12, 2015

Thử làm mới phong cách với các chiếc áo khoác bóng chày mới nhất

Trong 1 số năm trở lại đây áo bóng chày đang cũng thường là món đồ được đa số giới trẻ ưa thích bởi vì kiểu mẫu tươi trẻ, khỏe khoắn và cực kì nổi bật. Nó được coi là một khuynh hướng mạnh mẽ ngay cả nam & nữ người nào cũng chuộng cái áo khoác đấy. Ngày đông sắp sửa tới gần, bạn đã mua được 1 chiếc áo khoác cho bản thân chưa? Vì lẽ gì chẳng thử qua item thời trang đó nhỉ? Chúng đang quay lại ngày càng mạnh mẽ cùng với “cơn gió” mới mẻ có phong cách thời trang Korea và được xem là trang phục nổi trội nhất hiện giờ.

Cái áo khoác ngoài này lấy ý tưởng từ nhiều set trang phục đặc trưng của trò chơi bóng chày lừng danh. Trang phục này thường được làm từ chất liệu vải nỉ hoặc là da, dáng thụng cùng hai gam màu không giống nhau ở thân & phần tay áo, đồng thời có nhiều điểm nhấn nhá bằng 1 số đường kẻ sọc ở khu vực tay, cổ áo, túi áo. Hiện giờ, mặt hàng áo khoác bóng chày được nhà designer cải tiến cho mới lạ, thích hợp với phong cách thời trang mới nhất chứ không còn cổ điển giống dạo trước nữa. Đa phần vẫn là dựa vào phong cách fashion Xứ Sở Kim Chi với style thời trang & mạnh mẽ.

ao bong chay
Tham khảo nhiều sản phẩm trên trang web bán hàng áo bóng chày - Xem ngay!

Khi xưa, áo khoác bóng chày nữ luôn luôn may bằng loại vải nỉ thôi tuy nhiên bây giờ đã được cải biến cùng với những chất liệu trẻ trung khác ví dụ như dạ, vải da, denim,… Song song đó cũng có sự đổi mới nhiều về sắc màu trở nên đa dạng phong phú hơn, công thức phối màu thời thượng hơn tha hồ để cho các bạn tìm chọn.

Bởi vì phong cách mà chiếc áo đó đem đến là x-tyle mạnh mẽ & bụi bặm nên rất tương xứng với 1 vài người chuộng thể dục thể thao. Hiện giờ, các bạn gái cũng dễ dàng lựa chọn áo khoác bóng chày để làm item yêu thích của chính mình trong các ngày lạnh lẽo sắp sửa đến vì bởi kiểu dáng hoàn toàn được đột phá để các bạn nữ cũng có khả năng mặc được trang phục cực nổi bật này.

Tham vấn cho bạn 1 style thể thao cơ bản những khi phối đồ gồm có 1 chiếc quần kaki, 1 cái áo thun và chẳng thể thiếu chiếc áo khoác bóng chày. Nếu có cơ hội, bạn nên lựa chọn thêm cho mình những phụ kiện thích hợp thí dụ như một kiểu nón snapback hoặc kiểu vòng tay, dây đeo cổ,… cam đoan ai cũng phải hâm mộ x-tyle ăn mặc mạnh mẽ của bạn. Nếu như bạn không thích phong cách này? Yên tâm, bạn cũng có thể thử mix áo khoác bóng chày cùng 1 mẫu váy coi sao, nhìn các bạn sẽ cực thanh lịch nhưng lại vô cùng ấn tượng.

ao bong chay

Ngày lạnh chuẩn bị quay lại rồi, bạn phải nhanh chân chọn cho chính mình một mẫu áo khoác bóng chày vừa vặn nhá. Bạn cũng yên lòng, cùng với loại áo khoác ngoài đó mọi người chẳng những có thể ăn bận vào mùa đông thôi đâu mà bọn nó còn có thể đi mưa, ra nắng nữa đấy. Hoặc là cả lúc ở cơ quan máy lạnh thì chiếc áo khoác bóng chày cũng được coi là cứu cánh của các bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.