Thứ Ba, 22 tháng 12, 2015

Áo len nam - một sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn nam ngày Đông

Vào lúc không khí bắt đầu chuyển qua mùa Thu Đông thì những dạng áo len nam với mẫu mã độc đáo sẽ khá là cấp thiết cho những anh chàng. Song để tìm chọn cho ta một chiếc áo ăn nhập vs dáng vóc & đúng thiên hướng thì chẳng phải boys nào cũng biết rõ.

Việc lựa chọn áo len thỉnh thoảng khiến cho phần nhiều bạn trai cảm thấy khó khăn bởi do không biết loại áo len như nào sẽ phù hợp cùng với bản thân. Với bầu không khí đang dần se lạnh hiện giờ, việc sắm sửa 01 kiểu áo len là chuyện cần thiết, vì chúng không những mặc ấm mà còn hết sức thời thượng nam tính cho các bạn nam. Bên dưới đây là những mẫu áo len nam độc đáo dễ bận và chả bao giờ lỗi gu để các bạn có thể chọn thỏa thích.

Áo họa tiết sọc

Trời ngày Thu Đông vô cùng thích hợp cùng vs những mẫu áo len nam mang họa tiết sọc ngang với chiếc cổ tròn. Đối với hình kiểu này trông các bạn sẽ rất menly, khỏe khoắn & năng động. Ngoài ra, kiểu áo sọc rất là tuyệt vời đối vs 1 số chàng trai gầy, bởi nhờ các đường sọc ngang sẽ hỗ trợ chúng ta ăn gian 1 ít chiều ngang cho vóc dáng. Nó sẽ giúp cho bạn nhìn khỏe khoắn, đầy vẻ menly mã vẫn luôn tao nhã phù hợp cả với môi trường chốn công sở cẩn mật hoặc những buổi gặp gỡ cùng vs bè bạn.

ao len nam

Áo len nam sắc đen - cổ tim

Giả thử các boys ưa chuộng tone đen thì Đông này là khoảng thời gian thích hợp nhất để cho mình sử dụng gu thời trang của bản thân. Các chàng có thể phối kèm với sơ mi trắng bên trong để làm vẻ màu sắc cho bộ trang phục. Và nếu chúng ta tinh tường khi phối cùng vs quần jeans cùng 1 đôi giầy vải thì tin chắc bạn đang có bộ quần áo tuyệt vời đấy.

Mẫu áo với các đường kẻ viền sắc màu

Làm mới gamme màu ở trên chiếc áo để biến ngày tháng Thu Đông này của bạn thêm phần sinh động. Bên cạnh 1 số loại áo thông thường chúng ta còn có thể tìm chọn 1 số loại áo len nam trơn với các đường màu sắc quanh cổ áo, cổ tay, lai áo. Điều đó sẽ tạo điểm nhấn độc đáo cho mình, rất là ấn tượng song lại không hề màu mè.

Áo len trắng

Nếu như bạn là 1 bạn nam thư sinh, chẳng mấy thích các mẫu áo táo tợn như trên thì kiểu mẫu áo tone trắng thực sự là một quyết định đúng đắn đó. Áo len nam gamme trắng sẽ làm cho các bạn trông như 1 chàng trai nho nhã trong mắt những cô nàng, điều đấy sẽ cực dễ giành được cảm tình của phái yếu vì phái nam dịu dàng chính là tiêu chí của bạn gái.

Tag: Retail Berry Review immediate download now; PLRXtreme Email Marketing How To Videos Review check full demo now

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.