Thứ Năm, 10 tháng 12, 2015

Các kiến thức về đồng hồ Citizen quan trọng khi tìm mua

Viral Autobots Review - Ngày xưa, đồng hồ đeo tay chỉ được coi là 01 đồ vật dùng để xem thời gian ở trên tay người mang & chúng ta cũng chẵng tập trung nhiều đến kiểu mẫu của nó. Cơ mà, giờ đây đồng hồ đeo tay ngoài xem giờ chúng còn là 1 món đồ trang sức trang trọng, tôn thêm tính cách và phẩm giá của người đeo. Chưa kể tới những loại đồng hồ quá là chuyên nghiệp, đồng hồ citizen hiện đang là 1 trong những mặt hàng được khá nhiều người chọn lựa. Có khá nhiều kiểu loại đồng hồ Citizen riêng biệt, dòng nào sẽ lí tưởng cùng với mình.

Đồng hồ Citizen tuy là đang có khá nhiều loại khác nhau tuy nhiên thịnh hành nhất cũng là các dạng: quartz, tự động (automatic), Eco-Drive và Promaster,…

Eco Drive



Đây chính là loại đồng hồ Citizen rất đỗi nổi bật ở trong giai đoạn hiện nay chính nhờ chức năng chuyển hóa nguồn năng lượng ấn tượng của nó. Chúng có khả năng chuyển ánh sáng mặt trời hay là bất kể dạng sáng nào thành nguồn năng lượng của mình. Nhờ vậy các bạn tha hồ xài mà lại chả cần lo tới việc đổi mới pin. Đồng hồ Citizen Eco Drive có khá nhiều tính năng khác biệt cùng đặc điểm điều chỉnh thời gian khá là chuẩn xác. Không chỉ vậy, đây còn là kiểu đồng hồ đeo tay có nhiều dáng vẻ nhất trong những người anh em.

đồng hồ citizen
Mua bộ sưu tập sản phẩm về đồng hồ citizen giá tốt

Tự động (automatic)



Yếu tố nổi trội là loại đồng hồ citizen eco drive này sử dụng cơ chế chuyển động từ cánh tay để mà chuyển biến trở thành nguồn năng lượng của chính mình. Dầu về bề ngoài hơi to bản và dày dạn cơ mà nhìn trông nó vô cùng đẳng cấp & thanh lịch, quả là chọn lựa lý tưởng cho một số mày râu yêu chuộng xtyle retro. Nghe tên thì có lẽ phổ thông nhưng mà nó được cho là một tuyệt tác chế tạo đấy nhé, phía trong mỗi 1 chiếc đồng hồ là 1 cơ chế máy phức tạp với rất nhiều bộ phận nhỏ bé được người thợ tổ chức thật khéo léo, độ chuẩn xác vô cùng cao. Mặc dù vậy bởi do chạy bộ dao dộng cơ học do thế mức độ sai số cao hơn loại điện tử, khoảng +-15s/ngày.

Quartz



Chúng là dạng đồng hồ hơi truyền thống và quen thuộc với người đeo, những chiếc đồng hồ Citizen quartz đầu tiên được cho ra đời trong năm 1967 & hiện nay nó được coi là loại sản phẩm được cả 2 phái ưa thích hơn cả vì chúng sở hữu rất nhiều kiểu dáng riêng biệt, có thể thích hợp cùng với khá nhiều phong cách, nhu cầu, tình cảnh của người mang, cùng mức giá cả dễ chịu nhất đối với tất cả các dạng đồng hồ.

đồng hồ citizen
Mua sắm nhiều sản phẩm đang khuyến mãi trên web bán hàng đồng hồ citizen - Xem thêm

Promaster



Đây cũng là dạng đồng hồ Citizen đã được thiết kế dành cho các bạn thường ở trong điều kiện khác thường như người trèo núi, thợ lặn chuyên nghiệp, lái máy bay... Với những chức năng mạnh mẽ: chống nước 1000m, chịu đựng va chạm mạnh, chất liệu cứng cáp, thời gian thế giới… để có thể cung ứng cho nhu cầu khách hàng trên mỗi 1 chiếc promaster hầu hết có ngoại hình khá to, nhờ vậy chúng mới đủ lớn chứa đựng tất tật các chức năng thiết yếu.

Với một số sẻ chia phân loại đồng hồ Citizen phía trên hy vọng rằng bạn sẽ có thể chọn được kiểu đồng hồ hài lòng nhất cho mình.
tag: az-review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.