Thứ Hai, 21 tháng 12, 2015

Phong cách áo len nam cá tính cho ngày lạnh

Không phải anh chàng nào cũng đều thích nét phá cách và cứng rắn, có 1 số mày râu lại yêu thích ngoại hình phong trần, lãng tử chính vì thế cứ mỗi dịp đông đến thì làn sóng áo len nam lại thành "từ khóa tìm kiếm" của những chàng trai trên. Mùa lạnh năm nay cùng với sự quay trở về hết sức kinh ngạc của các tông màu mới mẻ, những mẫu áo len nam lại có dịp phát huy chỗ đứng của chúng.

Áo len giản đơn, dễ ăn vận lại có thể lí tưởng cùng với khá nhiều mốt khác biệt vì thế nó là item chẳng thể thiếu những lúc thời tiết chuyển lạnh. Vì thế, mày râu mình hãy nên bỏ túi cho mình một vài giải pháp diện quần áo cùng áo len nam thật là lôi cuốn để biết đâu chừng trong ngày đông năm nay chúng sẽ có thể giúp mình làm nên sức hút ở trong ánh mắt bạn gái nào đó!
Hãy khoan nói đến chuyện mày râu mình sẽ phải mix áo len với các trang phục nào, mình cùng bàn về một số gout áo len nam hiện đang nổi trội hiện nay nhé!

ao len nam
Hiện đang có nhiều sản phẩm trên trang bán hàng áo len nam - Xem ngay!

Áo len tông màu trơn



Áo len nam canifa gamme màu trơn một màu nhưng mà không hề tẻ nhạt, mỗi một dáng áo lại mang các cá tính & phong thái riêng. Chẳng có hoa văn đôi khi cũng là 01 ưu điểm đối với phái nam chúng ta, khi các bạn không cần lo ngại chuyện kiểu tiết sẽ khiến cho bộ đồ của mình thêm rà rườm hoặc là rối mắt, chuyện bạn nên làm đó là chọn ra màu sắc áo mà bản thân thấy hợp nhất. Ngày đông khí hậu khá đỗi buồn tẻ do đó các gam màu nóng hoặc là trung tính sẽ chính là chọn lựa tuyệt vời cho bạn.

ao len nam

Áo len hoa văn



Ngày đông năm nay, bên cạnh một số kiểu áo len nam họa tiết đường kẻ, caro thì những kiểu tiết như hình tiết chìm, kiểu tiết dân tộc cũng thu hút được sự quan hoài ở không ít mày râu. Để có thể tăng lên công hiệu của các dòng kiểu tiết này bạn hãy thử diện chúng chung với những kiểu quần lửng khaki năng động, ngoài ra cách thức mix phối này còn tránh được góc nhìn rườm rà và rối mắt. Nếu bạn thừa hưởng thân hình ưa nhìn bạn cũng có thể phối thử với những kiểu áo len nam loan màu, đây là một trong số các xu hướng ấn tượng của mùa lạnh năm nay.

Áo len nam vặn thừng



Những mẫu áo len nam chẳng những giúp cho các bạn cảm thấy ấm nhiều hơn trong ngày lạnh mà chúng còn giúp các bạn nhìn trông mạnh mẽ hơn bởi các đường cuộn nổi ở trên bề mặt vải . Các màu sắc tối, kiểu tiết theo kiểu hàng lối sẽ là những sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các bạn.

Các form áo có tone sáng như màu trắng hoặc kem thì chú trọng vào các họa tiết vặn thừng to để tạo độ khỏe khoắn cho form áo. Phong cách áo len nam vặn thừng dành cho các bạn nam cũng rất đỗi phong phú. Phần lớn các form áo len vặn thừng cho teenboy đều luôn có các tông màu khá là trẻ trung & bụi bặm như là nâu, đen, xanh dương, xám tro.
Tag: Retail Berry Review - PLRXtreme Email Marketing How To Videos Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.