Thứ Ba, 15 tháng 12, 2015

Làm sao để lưu mùi hương của nước hoa được lâu?

Chỉ xịt giống dòng dầu thơm thế nhưng người ta thì mang hương suốt ngày trời còn bản thân mình được 1 vài giờ là hương đã phai nhòa mất rồi. Xài nước hoa đã trở thành thói quen mỗi ngày của bất kì ai từ chị em bạn gái tới các bạn nam. Ai ai cũng mong muốn bản thân mang một mùi thơm thật hút hồn, thiệt sành điệu tuy thế khi không biết cách dùng có thể nó chỉ “tạo mùi” trong 1 thời gian ngắn ngủi mà thôi. 1 vài tips bên dưới đây sẽ giúp cho mọi người có một số bí kiếp quý giá cho mình về việc sử dụng nước hoa để có hiệu quả tốt nhất.

Chọn lựa đúng chỗ để xịt dầu thơm


Mọi người biết tại vì sao luôn bắt gặp mọi người xịt dầu thơm vô cổ tay hay không? Đấy là một trong nhiều chỗ có thể làm lan tỏa mùi thơm cơ thể bởi lẽ cổ tay có mạch đập, lượng nhiệt cao giúp cho hương dễ dàng khuếch tán ra chung quanh. Nếu các bạn không chọn lựa chuẩn xác các điểm như thế thì nước hoa chúng ta dùng sẽ chả khuếch tán được mùi đâu. Các vị trí khác thí dụ: đằng sau tai, ngực, sau ót, đầu gối,… Vì vậy mọi người nên lưu ý một vài điểm này nhá. Tuy trên người có nhiều chỗ để bạn xịt vào song chỉ cần chọn 2 đến 3 điểm mà thôi nếu không bạn sẽ nồng nặc hương thơm.

nuoc hoa

Xem ngay nhiều sản phẩm trên trang web bán hàng nước hoa - Xem ngay!

Nhiều bạn quên xịt lên quần áo và tóc



Nhiều người hay nghĩ rằng xịt dầu thơm vô trang phục sẽ chẳng có lợi ích gì, lại làm cho mùi hương nhanh chóng bị phai mờ. Nhưng mọi người có biết phần cổ áo được xem là vị trí tiếp xúc khá nhiều với gáy – vị trí làm tỏa hương nhiều nhất, chính vì thế xịt nước hoa mini vô nơi đó sẽ có tác dụng không hề thua kém nếu so sánh với chúng ta xịt ngay lên trên làn da. Đồng thời, các cọng vải sẽ góp phần giúp giữ lại mùi thơm của chúng ta được lâu dài hơn.

Tóc cũng là nơi các bạn có khả năng xịt nước hoa tại vì tóc chứa 1 lượng dầu nhờn tự nhiên cho nên mùi cũng được giữ được lâu hơn. Song các chúng ta chớ quá lạm dụng sẽ dễ khiến tóc bị tổn thương do dầu thơm chứa cồn.

Dưỡng ẩm da khi chuẩn bị dùng



Màng kem dưỡng sẽ làm da các bạn mềm mại hơn, dễ dàng lưu hương hơn. Các bạn cần lựa chọn một vài dòng kem dưỡng ẩm có hương tương tự hoặc giống như hương nước hoa mọi người đang xài

Không được xài dầu thơm chả phải dạng xịt

nuoc hoa

Tham khảo nhiều sản phẩm giảm giá trên site bán hàng nước hoa - Chọn mua ngay

Theo nghiên cứu thì nước hoa dạng xịt mới lưu lại mùi hương được dài lâu hơn. Còn nhiều loại khác thì sẽ khiến số lượng dầu thơm xúc tiếp với da nhiều quá khiến cho hương bị biến đổi hoặc dễ dàng phai mờ.

Giữ gìn có khoa học



Bảo quản nước hoa tại nhiều nơi thoáng mát, tránh bị ánh nắng chiếu trực diện vào sẽ giúp cho chúng không bị biến chất, mất mùi hương. Vì vậy, các bạn có thể dùng được dài lâu hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.