Thứ Sáu, 20 tháng 11, 2015

Mẹo để giúp bộ tủ vải của bạn luôn bền đẹp

Wp Blog Rocket Review - Bạn có quá nhiều đồ đạc cần phải cất giữ ấy thế mà vì kinh tế hạn chế bạn khó có thể chọn các chiếc tủ mắc tiền làm bằng gỗ, sắt,… Do đó trong những lúc này dòng tủ vải luôn là sự lựa chọn số một của các bạn. Dù thế trải qua 1 quá trình dùng chiếc tủ của bạn cũng từ từ bị nhạt màu và bung chỉ. Vì thế ở trong bài viết bên dưới đây sẽ là 1 số mẹo để có thể giúp các bạn tăng độ bền cho chiếc tủ vải nhà mình.

Không để tủ vải gần nơi nguồn nhiệt lớn, ánh nắng mặt trời



Nắng nóng trực diện là 01 trong những lí do chính vì khiến tủ vải của bạn dễ dàng bị xuống màu, với mức độ khử ghê gớm từ tia UV trong nắng thì thậm chí cả các loại tủ đồ gỗ, tủ sắt cũng đều bị chúng khiến bạc màu. Với vẻ ngoài mong manh giống như dòng tủ vải, các bạn tuyệt đối không nên đặt để chúng tại những không gian có nguồn sáng liên tục chiếu vào và một số khu vực gần kề nguồn nhiệt như là nồi cơm, bếp lửa, ấm nấu nước,… phần nhiều lớp vải phủ ở ngoài được làm từ vải nhựa vì vậy sẽ dễ bị bị quéo mỗi khi đặt cạnh bên những chỗ như vậy. Nhất là vào thời tiết nóng, mình cần gìn giữ kỹ càng hơn nhiều để không làm phần màng bọc bị xé vì quá khô.

tu vai
Mua bán nhiều sản phẩm trên trang web bán hàng tủ vải - Xem ngay!

Chống những loại côn trùng độc hại



Côn trùng nói tới ở đây chính là gián và muỗi, hầu hết mình dùng tủ vải giúp chứa quần áo vì thế không gian ẩm móc ở bên trong tủ đựng có thể xảy đến khi mà bạn cất quần áo chưa khô hay đồ đang còn lưu đọng mồ hôi cơ thể 1 số điều này sẽ chóng vánh cuốn hút những người bạn côn trùng ấy đi vào “trú ngụ” & bọn chúng sẽ phá hoại chiếc tủ đồ yêu dấu của các bạn. Chính vì vậy, khi mà chúng ta sử dụng tủ vải để chứa trang phục chúng ta phải bảo đảm cho bên trong luôn được thông thoáng.

Bên cạnh đó, còn có 1 số biện pháp để mình xua đuổi những loại côn trùng đáng sợ đấy đi đó là cất vào bên trong tủ đồ 1 tí hoa tiêu ngăn chặn chuột gián hay 01 viên long não khử mùi để ngăn mối mọt và kiến hôi. Và đừng quên chớ có cho đồ đang còn ẩm nước vào trong tủ vải điều này sẽ có thể làm cho tủ chứa phát ra mùi hôi rất ngộp thở và khiến cho phần vải bọc bên ngoài bị “mục rách” dễ dàng.

tu vai
Mua sắm nhiều sản phẩm trên website bán hàng tủ vải - Xem ngay!

Phòng chống ẩm mốc



Cũng như đã đề cập phía trên, giữa khí hậu ẩm thấp, các chất liệu vải nhựa mau chóng bị hư hại bởi do chúng bị giãn nở ra, thêm vào đó hình thành môi trường lí tưởng cho vi khuẩn sinh trưởng nhanh, bạn cần phải nhớ lúc nào cũng giữ tủ vải ở nơi khô ráo, mát mẻ, nếu tiện chúng ta nên sử dụng thêm vào một gói chống ẩm bên trong. Mặc dù chả mấy đẳng cấp & hút mắt giống như một số dòng tủ chứa khác trên thị trường ấy vậy mà tủ vải rất đa năng & mức giá lại rẻ sẽ cực kỳ tuyệt vời đối với 1 số người có kinh tế eo hẹp. Hãy nhớ các sẻ chia phía trên để giúp cho chiếc tủ của chúng ta được lâu bền bạn nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.