Thứ Ba, 17 tháng 11, 2015

Kiểu mốt áo khoác nữ Hàn Quốc cá tính 2015

Mùa lạnh về là khoảng thời gian nổi cộm của các kiểu áo khoác ngoài, đặc biệt là áo khoác nữ Hàn Quốc, 1 dòng áo “vận dễ đẹp” đang được rất là nhiều cô gái yêu thích hiện giờ. Ai bảo rằng ngày lạnh thì không thể nào mặc đẹp được nào! Vẻ đẹp tinh tế, gọn gàng từ những mẫu áo khoác nữ Hàn Quốc tin chắc sẽ dẹp bỏ hình ảnh về 1 chiếc áo khoác lượm thượm trên dáng người bé bỏng của mình.

Duffel Coat



Mang chút gì đó nét đẹp Châu Âu duffel coat nổi cộm cùng các chiếc khuy áo được tạo dáng ấn tượng để làm tăng thêm sự khỏe khoắn của bạn nữ. Kiểu áo khoác nữ Hàn Quốc này có nhẽ là còn khá mới lạ với phụ nữ vì bởi chúng chỉ thường có mặt ở một số quốc gia có khí hậu se lạnh suốt năm. Để mà giữ nhiệt đảm bảo Duffel được làm bằng loại chất liệu khá dày dạn đó chính là len dạ, 01 điểm nổi bật để mà nhận biết chúng nữa chính là mũ gắn liền áo, nhìn trông vẻ ngoài vô cùng thanh tao & sành điệu.

ao khoac nu Han Quoc
Đang có nhiều sản phẩm trên website bán hàng áo khoác nữ Hàn Quốc - Xem ngay!

Chúng còn là 1 trong các form áo khoác rất là khó mà bị lỗi mode và lí tưởng cùng với vô số xtyle khác nhau, hai gam màu hot nhất mùa lạnh năm nay đó là gam màu be và nâu. Với Duffel, bạn sẽ không phải đắn đo cần phối hợp như thế nào để mà cho đẹp bởi bản thân chúng đã cực kỳ cuốn hút rồi.

Denim Coat



Form áo khoác nữ Hàn Quốc denim thể hiện khả năng mix quần áo hết sức đa dạng của chúng để theo bạn tới bất kỳ nơi nào: đến lớp, đến cơ quan, đi xa,… Nếu như chị em mình đang kiếm tìm 01 trang phục có thể giữ ấm và đem đến nét phá cách thì đảm bảo áo khoác denim sẽ chẳng làm mình thất vọng.

Cape



Ở trong danh mục 5 bộ áo khoác nữ Hàn Quốc được ưa chuộng nhiều nhất năm nay. Cape sẽ chính là sự chọn lựa tuyệt hảo cho bạn trong mùa đông năm nay. Sẽ chẳng mấy khó để mình có thể chọn trang phục bận cùng bởi với nó trông bạn đã rất nổi bật những khi xuất hiện. 1 mẫu quần denim, legging hoặc là chân váy là ý tưởng hữu hiệu với bạn.

ao khoac nu Han Quoc
chọn mua các mặt hàng về áo khoác nữ Hàn Quốc: https://www.sendo.vn/thoi-trang-nu/ao-khoac/

Ruffle Coat



Nổi trội với các đường uốn lượn uyển chuyển Ruffle Coat thể hiện sức lôi kéo của nó ngay từ cái nhìn ban đầu. Chúng sẽ là form áo khoác nữ Hàn Quốc lý tưởng cho 1 số bạn nữ chốn công sở? Bề ngoài của chúng đôi lúc có thể dễ dàng làm cho chúng ta cảm thấy lúng túng khi mà tìm đồ đạc bận cùng ấy thế mà nó không hề kén chọn áo quần như là chúng ta nghĩ.

Wrap Coat



Tương tự như kiểu dầm cuốn, kiểu dáng áo khoác nữ Hàn Quốc này bao gồm hai vạt mà lúc mặc, bạn sẽ nắm kéo vạt phải qua phía bên trái & ngược lại, vạt bên trái qua phải rồi buộc lại đằng trước hoặc bên hông, tạo thành chiếc cổ chữ V. Đây cũng là một trong số những mẫu áo khoác ngoài "vintage", luôn được các bạn gái liếc mắt đến bởi sự lôi cuốn, kín cẩn mà nó đem lại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.