Thứ Bảy, 21 tháng 11, 2015

Ra phố năng động với mốt giày slip on

Wp Blog Rocket Review - Nếu như bạn cần tìm chọn một kiểu giày vừa giản đơn vừa phong cách để ra phố thì kiểu giày slip on sẽ chính là một sự chọn lựa lí tưởng dành cho các bạn đấy. Với nó các bạn chẳng phải ở trước gương suy nghĩ quá đỗi nhiều về đôi giầy thích hợp cùng set quần áo đang vận ở trên người, bởi dầu cho các bạn ăn vận gì hay thậm chí lấy đại một bộ đồ thì giày slip on cũng luôn thực hiện êm xuôi nhiệm vụ của chính mình.

Tùy có khả năng kết hợp với rất nhiều kiểu quần khác nhau ấy thế mà vẻ đẹp của nó chỉ thật sự được bộc lộ khi mà mix phối cùng các kiểu quần trên mắc cá chân.

Shorts cạp cao


Quần short cạp cao là 1 giải pháp hiệu quả dành cho những quý nàng chiều cao thấp đi giày slip on, bởi vì yếu điểm là phần đế bệt chính vì vậy nó không thể nào giúp cho các bạn tăng thêm độ cao được. Form quần như này có thể giúp cho các bạn tôn lên vòng eo thon thả của mình & tạo nên cái nhìn làm đôi chân thon dài hơn, vừa tự nhiên vừa cực kỳ táo bạo. 01 set áo quần như thế này sẽ rất lý tưởng để cho mình bách phố hoặc đi chơi cùng bạn bè thân. Nếu thích cá tính hơn chút bạn hãy thử với các kiểu áo crop-top hay là áo giấu quần chúng sẽ có thể giúp tăng thêm vẻ tươi trẻ của các bạn.

giay slip on
Chúng Ta nên mua sắm các sản phẩm giày slip on tại đây.

Dạng quần ống lửng


Được coi là một người anh em rất đỗi trẻ trung của quần short nhưng ở dạng quần lửng chúng lại mang một chút gì đấy hoài cổ khiến cho mình trông tao nhã và thanh lịch hơn. Vài năm quay lại đây, chúng rất đỗi được ưa chuộng bởi bận rất hợp với tiết trời, giúp cho phe tóc dài luôn cảm thấy mát mẻ giữa tiết trời oi bức ở nước mình. Kiểu quần thế này thường chiều dài trên mắt cá chân, độ dài chuẩn nhất đối với vóc dáng của chúng ta đó là cỡ ba phần tư độ dài đôi chân. Tuy có vẻ hơi hướng cổ điển cơ mà nó vẫn nhìn trông cực kì khỏe khoắn & hiện đại và khi phối kết cùng với giày slip on facebook chúng sẽ trở nên thành bộ đôi hết sức toàn hảo.

01 set áo quần thế này sẽ khá là hoàn hảo cho những ngày cuối tuần của chúng ta, lúc tan sở mình có thể thoải mái bận chúng để đi ăn vặt hoặc dạo chơi cùng với bạn bè. Chỉ một chút đổi mới gout ăn mặc cùng với giày slip on cũng đủ để khiến cho một ngày của các bạn trở nên năng động hơn.

giay slip on
Người dùng nên chọn mua các sản phẩm giày slip on nam và giày slip on trên trang web này

Dạng quần skinny


01 phong cách quá đỗi quen thuộc song không vì chuyện đó mà nó trở nên nhàm chán. Quần skinny thông thường được ưa thích khi phối hợp với các kiểu giày vải, giờ đây một tí biến đổi với giày slip on sẽ giúp cho chúng ta thấy rất là mới mẻ. Với đặc điểm là ôm bó, quần skinny cho phép khoe đôi chân thuôn thả, mang đến cảm giác phần chân dài hơn.

Cặp đôi skinny pants và giày slip on sẽ thực sự nổi trội nếu các bạn tạo nên sự tương phản về mảng màu giữa cả 2, mà điển hình nhất đấy là công thức trắng đen. Bên cạnh đấy, những chiếc quần skinny denims rất là thích hợp để phối cùng với slip-on gam màu tươi sáng và quần skinny trắng sẽ là lựa chọn tối ưu nếu như bạn thích dạo bước ở trên đôi slip-on hoa văn bắt mắt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.