Thứ Năm, 5 tháng 11, 2015

Mũ len - loại vật dụng chẳng thể thiếu vào mùa đông

Trong lúc tiết trời từ từ trở gió thì những quí cô fashion lại sửa soạn tìm mua cho mình vài ba bộ áo quần nổi bật nhứt, phong cách nhất. Rất nhiều bạn mải mê đi theo những mẫu áo, cái quần mà bỏ quên 1 vài phụ kiện nhỏ nhắn. Dầu chúng tương đối nhỏ nhưng mà chúng lại có tác dụng rất đặc biệt đối với phong cách ăn mặc tổng thể của bạn. Và 1 chiếc mũ len sẽ là item chẳng thể thiếu giữa mùa đông năm nay, vừa giữ nhiệt vừa tạo nên điểm nhấn cho bộ trang phục.

Dạo trước, những chiếc mũ len chỉ bình thường là làm ấm cho cơ thể lúc ngày lạnh ùa về mà thôi. Thế nhưng hiện nay, chúng đã thành một phụ kiện không thể không có của nhiều tín đồ thời trang bởi giá trị to lớn mà chúng đem đến cùng với sự thẩm mỹ vô cùng vượt bậc mà nó đem tới. Chúng bỗng nhiên trở thành item chủ chốt cho set áo quần của mọi người do ngày lạnh, các bạn chỉ có thể khoác lên mình cái áo khoác ngoài dày cộp mà thôi. Hãy cùng nhau xem qua một vài khuynh hướng mũ len hiện đang được ham chuộng trong mùa đông năm nay nhé!

mu len
Hiện đang có nhiều sản phẩm trên trang bán hàng mũ len - Xem ngay!

Mũ len beanie



Chiếc mũ này hết sức thân thuộc đối với các bạn trẻ do thiết kế nhẹ nhàng cho nên nó cực kỳ tiện dụng mỗi khi mix cùng với bất kể bộ áo quần nào cũng tương xứng mặc dù mọi người có ăn diện một bộ đồ rất là trẻ trung, cá tính hay là 1 bộ trang phục thanh lịch và cả những lúc diện vest thì cái mũ len nam ấy vẫn luôn đúng chuẩn cho từng xì tai khác nhau.

Mũ len có tai



1 cái mũ len bình thường tuy nhiên có hai cái tai tròn như nhân vật chuột mickey quả thật là món quà giành tặng cho các cô gái yêu thích phong cách dễ thương trong ngày đông. Mặc dù đã xuất hiện khá lâu nhưng khi ngày đông lùa về, item này lại trở thành item thời trang có sự quyến rũ không bao giờ giảm sút qua các năm.

Chiếc nón hình quả chuông



Loại mũ đấy được cho là chỉ tương xứng với style fashion cổ điển thôi tuy nhiên bọn chúng vẫn đứng vững trong list các loại nón len được yêu thích nhất vào ngày lạnh. Lí do bởi sản phẩm này không những được làm từ len mà cái mũ đấy còn được làm từ các chất liệu khác nhau thí dụ vải dạ, jean,… bởi vậy chúng rất được ưu ái. Thông thường kiểu mũ ấy được điểm tô thêm một cái nơ nho nhỏ & thanh nhã.

mu len
Xem ngay nhiều sản phẩm giá rẻ trên website bán hàng mũ len - Mua ngay

Mũ len phi công



Chiếc mũ len đấy luôn luôn được mọi người chọn mua bởi vì bọn chúng quả thực vô cùng xinh đẹp. Lấy nguồn cảm hứng từ cái nón của phi công cùng 2 dải len vị trí 2 lỗ tai với mục đích giữ ấm cho đôi tai người đội. Nếu như dạo trước, kiểu dáng tai mũ ở hai bên mũ thuôn dài & buông hờ xuống được tin chọn nhiều thì năm 2015 này, phần tai được gắn lên và cố định với 1 chiếc khuy nút gỗ ở trên lại đang là kiểu dáng "nổi trội" nhứt.

Mẹo hay: Sinh viên nên test thử trên trang web thi thử toeic online miễn phí này nhé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.