Thứ Bảy, 21 tháng 11, 2015

Chị em đã nắm rõ về son trứng EOS?

Wp Blog Rocket Review - Hẳn là chị em đã không còn xa lạ gì với son trứng EOS do nó vô cùng hút khách rồi. Nhờ hình dáng phía ngoài ấn tượng nom giống hệt một quả trứng gà vì vậy chúng được gọi tên là son trứng – 1 kiểu son môi có một không hai trên toàn cầu. Dù chúng ta thường nghe nói nhiều về chúng thế nhưng nó có thực sự tốt không? Có đáng để chúng ta chi tiền ra mua hay không? Cùng tham khảo một vài điểm mạnh & điểm yếu của kiểu son môi ấy nhe!

Thực sự son trứng EOS có vô vàn ưu điểm ấn tượng, nếu như chúng ta có tình trạng lở da môi, bong môi,… thì đó là sự lựa chọn cực chuẩn khiến đôi môi càng thêm mịn màng, bóng bẩy. Các bạn nữ cũng có khả năng dễ dàng tô thêm 1 lớp son môi nữa lên trên mà chẳng cần lo gì hết. Tuy vậy chị em cũng cần xem xét 1 số ưu điểm & nhược điểm của bọn nó nhỉ!

Thứ nhất – giữ ẩm cho da môi



Son EOS có công dụng phần lớn là dưỡng ẩm cho làn môi, chăm sóc cho môi mạnh khỏe. Dù vậy mẫu son môi ấy chẳng bóng dầu tương tự những mẫu son khác chính vì thế bạn có thể an tâm sẽ chẳng bị người ta chê là mới “uống mỡ” đâu nha! Tại vì thành phần của chúng có sáp có khả năng làm nên một lớp màng bảo hộ tự nhiên tránh khỏi các tác động bên ngoài giúp cho môi căng tràn, thu hút.

son trung eos
Tham khảo nhiều mặt hàng về son trứng EOS mới

Thế mạnh tiếp theo – mùi hương



Nhắc tới hương vị thì thật sự chẳng cái gì có thể lôi cuốn bằng loại son trứng EOS đó. Chúng có khá nhiều mùi hương lại vô cùng thơm đấy nhe. 1 số hương đang có như bạc hà, dưa gang, cam, blueberry,… thoải mái để mọi người chọn lựa. Bên cạnh đó, hãng còn không ngừng "trình làng" mặt hàng son trứng EOS cùng với nhiều mùi hương mới mẻ cực kì thu hút. Không nên để vuột nghen mọi người.

Ưu điểm số 3 – kiểu dáng của son trứng EOS



Như đã giới thiệu thì dòng son ấy có mẫu mã thật là táo bạo, chả giống với bất cứ mẫu son môi nào khắp nơi trên thế giới. Mẫu mã hình trứng gà ngọt ngào & xinh đẹp cho nên bất kì ai cũng ưa thích. Cùng với kiểu mẫu này, các bạn chỉ cần bôi nhẹ 1 lần là chị em đã che trên hết lớp mặt môi rồi. Loại vật liệu bên ngoài được quan tâm cùng những màu sắc tương ứng với nhiều mùi hương khác biệt, chất liệu nhựa chất lượng cao cầm cực kỳ êm ái.

Thế mạnh thứ 4 – hoạt chất



Hoạt chất của son trứng EOS được tách chiết toàn bộ từ tự nhiên bởi vậy tốt cho cơ thể của bạn. Chẳng hề sử dụng chất hóa học công nghiệp, chả có chất bảo quản bởi vậy các bạn không phải lo sợ về chất lượng của sản phẩm này.

son trung eos
Mua bán bộ sưu tập sản phẩm về son trứng EOS: https://www.sendo.vn/son-trung-eos.htm

Điểm thiếu sót



Son trứng EOS chỉ có 1 điểm yếu đấy là những khi mọi người sử dụng gần hết son thì tương đối khó khăn khi thoa lên đôi môi do đặc điểm chẳng thể nâng lên hạ xuống giống y như một vài dòng son thường gặp khác. Ngoài ra son trứng EOS chả còn điểm yếu gì hết. Rất ấn tượng phải không nào!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.