Thứ Tư, 11 tháng 11, 2015

Xiaomi Miband dòng hàng tuyệt vời chúng ta nên sở hữu

Chẳng cần phải quá đẳng cấp và đắt đỏ giống như một số đồng hồ thông minh khác cũng chẵng cần trang bị màn hình màu hiển thị ấy vậy mà Xiaomi Miband luôn thể hiện mình là 1 sản phẩm chăm sóc cơ thể vô cùng lý tưởng dành cho những ai nằm trong nhóm tài chính eo hẹp. Trong thời gian gần đây, Xiaomi Miband trổi dậy lên như là một phong trào nhờ những khả năng ấn tượng của mình.

Xiaomi Miband là sản phẩm của HSX Xiaomi – 1 trong những tên tuổi hùng mạnh của TQ, được mệnh danh là "quả Táo Khuyết" của châu Á. Cùng những cách tân về công nghệ và kinh nghiệm từ một số hãng sản xuất trước đó Xiaomi nhanh chóng làm thỏa mãn người dùng với các sản phẩm chất lượng bảo đảm ở trong mức giá cả vừa phải. Dù rằng là một công ty smart phone nhưng Xiaomi không hề dừng lại ở đó mà còn sản xuất các dòng hàng khác nữa, trong đó có smartwatch Xiaomi Miband.

Xiaomi Miband
Tham khảo bộ sưu tập sản phẩm về Xiaomi Miband giá rẻ

Chiếc đồng hồ đeo tay thiết kế tối giản và gọn nhẹ này đã được hãng Xiaomi sản xuất năm 2014, trong những ngày đầu tiên trình làng Xiaomi Miband đã nói lên độ ảnh hưởng ấn tượng của chúng ở ngoài thị trường công nghệ, chả những được so sánh ngang ngạnh với rất nhiều dòng sản phẩm mắc tiền mà Miband lại còn tạo ngạc nhiện với mức giá cả chỉ có 79 CNY (khoảng 13 USD).

Để có thể hoạt động được Xiaomi Miband, bạn chỉ đơn giản bỏ ra vài ba phút đồng hồ cài đặt app MI FIT có sẵn ở trên App Store và Google Play. Khi nhập tài khoản bạn có thể ngồi vọc tất cả công năng ở mẫu vòng tay đeo tay thông minh thế này. Với thời gian pin vô cùng ấn tượng Xiaomi Miband có thể đạt đến 1 tháng với trạng thái nghĩ (stand by), cho phép người mang thoải mái sử dụng tất tật nhiều tính năng cần thiết trong một thời gian dài.

Thiết bị đeo tay Miband được sản xuất lí tưởng cho toàn bộ giáo trình tập thể dục thường ngày của mình, chúng có khả năng ghi chép lại mọi kế hoạch của 1 ngày, đo đếm số bước chân, hàm lượng calo tiêu hao trong lúc tập luyện. Bạn cũng có thể sắp xếp mục tiêu luyện tập hằng ngày cùng với nó, chiếc đồng hồ sẽ nhắc nhở mình thực hiện bài tập luyện nhờ vào chế độ rung mạnh & đèn tín hiệu.

Ngoài ra Xiaomi Miband còn có 01 tính năng rất là thú vị nữa chính là theo dõi và quan sát khi bạn ngủ. Chúng sẽ nhận định giấc ngủ hàng đêm cho các bạn, thống kê mỗi đêm bạn ngủ sâu được bao lâu. Bên cạnh chính là công năng đánh thức rung khá là mạnh.

Xiaomi Miband
Người dùng có thể mua sắm các sản phẩm Xiaomi Miband tại đây.

Cũng giống như một số dòng smart watch chạy HĐH google android khác, Xiaomi Miband cũng có bổ trợ khả năng mở khoá thiết bị ở gần. Nếu như bàn tay cầm nắm điện thoại cũng là bàn tay sử dụng chúng thì điện thoại sẽ được tự động giải khóa mà không cần bắt buộc nhập pass. Khả năng này sẽ chẳng thể tác vụ nếu cầm điện thoại trên bàn tay bên kia.

Nếu như bạn đang muốn sắm sửa 01 chiếc vòng đeo tay tiện ích để hỗ trợ cho quá trình tập luyện của mình, chú ý thao tác hay giản đơn là xem chừng thông báo bên trên smartphone, vậy thì Xiaomi Miband là 01 sản phẩm rất là đáng để chọn lựa ở trong khoảng thời gian tới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.