Thứ Hai, 23 tháng 11, 2015

Hãy thử làm mới phong cách với những chiếc áo khoác bóng chày mới nhất

Wp Blog Rocket Review - Đông sắp sửa tới gần, các bạn đã mua được 1 chiếc áo khoác cho chính mình hay chưa? Bạn đã nghe áo bóng chày hay chưa? Chúng đang trở lại ngày một mạnh mẽ cùng với “làn gió” mới lạ có phong cách thời trang Xứ Hàn và được coi là item thời trang nổi trội nhất hiện giờ. Khoảng thời gian trở lại đây bọn chúng là trang phục được không ít giới trẻ yêu thích nhờ kiểu cách tươi trẻ, năng động & vô cùng đẹp mắt. Bọn nó đã thành 1 xu thế to lớn thậm chí cả nam lẫn nữ người nào cũng đều ưa thích cái áo khoác ngoài này.

Những chiếc áo khoác ấy lấy ý tưởng từ các bộ áo quần đặc thù trong môn thể thao bóng chày lừng danh. Trang phục này thường được làm bằng chất vải nỉ hoặc da, dáng thụng cùng với 2 tone màu riêng biệt ở thân và tay áo, ngoài ra có 1 vài điểm nhấn nhá bằng các đường kẻ sọc ở phần tay, cổ, túi áo. Bây giờ, mặt hàng áo khoác bóng chày được nhà designer nâng cấp cho mới mẻ, thích hợp với xì tai ăn bận mới nhất chớ chẳng còn truyền thống như dạo trước nữa. Hầu hết vẫn là theo phong cách thời trang Xứ Sở Kim Chi với style tươi tắn và khỏe khoắn.

ao bong chay
Khách hàng có thể mua sắm các sản phẩm áo bóng chày tại đây.

Khi xưa, áo khoác bóng chày yame thường được làm bằng vải nỉ thôi thế nhưng lúc này đã được cải tiến với 1 vài chất liệu vải trẻ trung khác như là dạ, chất liệu da, kaki,… Không những thế cũng có sự đổi thay rất nhiều về sắc màu trở nên phong phú đa dạng hơn, phương thức phối màu mới mẻ hơn mặc sức cho mọi người chọn lựa.

Do style mà cái áo này đem đến chính là x-tyle mạnh mẽ và nổi trội bởi vậy rất hợp với các anh chàng yêu thích thể dục thể thao. Bây giờ, chị em cũng có thể chọn mua áo khoác bóng chày để làm thời trang yêu thích của chính mình trong các ngày lạnh cóng đang tới vì bởi kiểu mẫu hoàn toàn được nâng cấp để các bạn nữ cũng có thể dễ dàng bận được item cực kỳ hấp dẫn đó.

Gợi ý cho bạn một xì tai thể thao điển hình khi mix đồ gồm 1 cái quần jean, 1 loại t-shirts & chẳng thể thiếu chiếc áo khoác bóng chày. Tốt hơn hết, mọi người hãy chọn thêm cho bản thân mình những món đồ đẹp chẳng hạn một kiểu mũ snapback hoặc loại vòng tay, dây đeo cổ,… bảo đảm ai ai cũng ngưỡng mộ phong thái ăn mặc tươi tắn của các bạn. Nếu bạn chả chuộng cung cách này? An tâm, các bạn hãy thử phối áo khoác bóng chày cùng một mẫu váy coi sao, nom bạn sẽ cực nhã nhặn song lại rất sành điệu.

ao bong chay
Bạn nên mua sắm nhiều sản phẩm áo khoác bóng chày nam và áo bóng chày trên site này

Ngày đông sắp tới rồi, bạn nên mau mau chọn sắm cho mình 1 loại áo khoác bóng chày phù hợp nghen. Bạn cũng yên tâm, cùng với kiểu áo khoác đấy các bạn không những có thể sử dụng trong mùa lạnh không thôi mà bọn chúng còn có khả năng đi mưa, đi nắng nữa đó. Hoặc ngay cả khi ở công ty máy lạnh thì cái áo khoác bóng chày cũng được xem là cứu cánh của mọi người.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.