Thứ Sáu, 27 tháng 11, 2015

Có nên chọn đồng hồ Citizen Eco-Drive không?

Wp Blog Rocket Review - Từ xưa đến giờ, thương hiệu đồng hồ Citizen đã vô cùng tên tuổi trong việc luôn đi đầu công nghệ với sự đổi thay đáng kinh ngạc ở thiết kế & công năng. Được mọi người đề cập đến đó là kiểu đồng hồ đeo tay tên gọi Eco-Drive, được ra mắt từ 1966, món đồ này thiệt sự đã tạo thành giai thoại của loại đồng hồ không dùng pin cùng với slogan “Ở nơi đâu có ánh sáng ở đấy có năng lượng”. Ngày nay, loại đồng hồ này càng lúc càng được cải thiện nhiều hơn cùng những công nghệ tiên tiến hơn đáp ứng những đòi hỏi khắt khe từ người dùng.

Loại đồng hồ Citizen Eco-Drive hoạt động dựa vào năng lượng của bất cứ nguồn ánh sáng nào từ ánh sáng mặt trời đến ánh sáng từ chiếc đèn bình thường vì sản phẩm này có thể dễ dàng hấp thu ánh sáng rất nhạy. Lúc đã sạc pin thì ta có khả năng sử dụng được từ 5 tháng tới 6 năm vào các điều kiện hoạt động thiếu ánh sáng. Đây quả đúng là 1 điểm mạnh lí thú bởi vì sẽ không cần lo lắng chuyện hết sạch pin, chẳng phải lo chuyện đổi pin rối rắm giống như những mẫu đồng hồ thông thường nữa.

dong ho Citizen
Xem ngay nhiều sản phẩm về đồng hồ Citizen giá rẻ

Chẳng những thế, cái đồng hồ Citizen đó còn có các chức năng thông minh khác biệt tùy các phiên bản chẳng hạn như trong năm 2005, Eco-Drive Satellite Wate F900 đã ra đời với chức năng đồng bộ GPS nhiều công năng cho phép hiển thị thời gian 1 cách đúng dựa vào kết hợp cùng vệ tinh. Dầu mọi người có đi tới nơi đâu thì nó cũng hiển thị một kết quả rất là chuẩn xác với nơi mà chúng ta đang đứng. Không những thế, nhãn hàng cũng tiến hành vô số đổi mới về vẻ ngoài để đẳng cấp hơn, modern hơn, mỏng hơn,… thỏa mãn được nhu cầu của người tiêu dùng về 1 vật dụng vừa hữu dụng lại vừa thời trang. Công ty Citizen cũng ứng dụng nhiều nâng cấp mới lạ về nguyên vật liệu ví dụ như dùng thép không gỉ, Titanium,… để đảm bảo chất lượng của loại đồng hồ Eco-Drive qua 1 thì gian dài hoạt động. Lớp mặt kính của các đồng hồ Citizen được thiết kế phần lớn từ kính sapphira không trầy xước cực kỳ bảo đảm, nếu ta có lỡ tay làm xước thì vẫn có thể dễ dàng đánh bóng, tái tạo sự tinh tế của một cái đồng hồ đeo tay hàng hiệu. Cho nên, item đồng hồ Citizen Eco-Drive sẽ là một sự lựa chọn hoàn mỹ.

Vài việc mà mọi người hay đối mặt trong khi sử dụng đồng hồ Citizen Eco-Drive:

Đôi lúc ta sẽ phát hiện kim giây chạy mau và rồi lại bình thường vì trong các điều kiện không sáng để tiết giảm năng lượng thì cây kim sẽ quay chậm trãi, trong lúc để trong tối một thời gian dài kim giây sẽ nghỉ chạy nhằm tiết kiệm năm lượng. Lúc các bạn đưa đồng hồ citizen chính hãng ra ngoài ánh nắng thì chiếc kim sẽ chuyển động nhanh chóng đến thời điểm hiện tại.

dong ho Citizen
Hiện đang có nhiều sản phẩm giá cạnh tranh trên web TMĐT bán hàng đồng hồ Citizen - Mua ngay

Kim giây bị giật, đó là tín hiệu thông báo pin yếu & cần phải được nạp điện.

Khi đồng hồ Citizen Eco-Drive ngưng lại (cạn pin) chúng ta chỉ cần đặt ở dưới ánh nắng mặt trời một lúc là sản phẩm này sẽ chạy bình thường như xưa. Khoảng thời gian nạp đầy tầm 8 tiếng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.