Thứ Tư, 25 tháng 11, 2015

Lưu ý hữu dụng dành cho một số bạn sử dụng quạt sưởi

Lắp đặt 1 bộ quạt sưởi hẳn chả mấy hao phí như là 01 bộ máy lạnh thế nhưng nó lại có tác dụng làm ấm khá hiệu quả trong giai đoạn tiết trời lạnh hiện giờ. Thế nhưng nếu như dùng chẳng hợp lí chúng có thể dễ dàng mang đến một số bất tiện tổn hại tới sức khỏe của chúng ta. Sau đây là một vài chia sẻ khi dùng chiếc quạt này cho chúng ta.

Xem thật kĩ hướng dẫn sử dụng máy ghi trên sản phẩm



Sẽ không mất quá nhiều thời gian của chúng ta đâu, chỉ chừng vài phút coi qua là chúng ta đã có thể chạy thật êm ái & tùy chỉnh theo ý của mình. Khi chạy bất kỳ loại máy mới nào chẳng riêng gì dòng quạt sưởi, để có thể sử dụng một cách công hiệu mình cần phải nắm rõ quy cách xài có ghi bên trên sản phẩm. Không chỉ thế, còn có thể biết được mức nhiệt như nào là hợp lí cùng với không gian nhà.

quat suoi
Chọn mua các mặt hàng về quạt sưởi khuyến mãi

Đặt quạt ở những nơi phù hợp



Các địa điểm thích hợp để đặt quạt đó là góc phòng, hơi ấm sẽ được tỏa đều xung quanh, hãy nhớ các bạn chớ có ngồi chơi gần chỗ quạt sưởi saiko ngắn nhất là 1,5 mét, để tránh tình huống nhiệt độ cao làm gây hại tới sức khỏe, hay thậm chí gây phỏng da của chúng ta… Quạt sưởi làm ấm không khí xung quanh bằng cách tạo ra 01 mức nhiệt vừa đủ theo mức bạn chỉnh, vì thế sẽ rất hiểm nguy nếu mà chúng ta đặt để gần với cơ thể. Ngoài ra cần phải đặt để quạt chỗ có địa hình nhẵn và đảm bảo để quạt không thể bị đỗ ngã.

Đừng đóng kín toàn bộ cửa phòng



Không như là máy lạnh, một mẫu quạt sưởi sẽ nhanh chóng làm toàn bộ gian phòng của chúng ta thành ra nóng bức nếu đóng kín tất cả các cửa. Hơi nóng từ quạt tạo ra sẽ làm không khí ở trong căn phòng khô nóng, giảm thiểu hàm lượng oxy và mình chính là người dùng làn khí đó dẫn đến chuyện các bạn cảm thấy ngột ngạt, khó thở. Chính vì vậy, những khi sử dụng quạt sưởi bạn hãy nên mở cửa ra một tí để cho không khí bên trong được lưu thông với chung quanh.

Tăng hơi ẩm cho căn phòng



Mùa đông thời tiết lạnh song không khí lại rất là khô khan thế nên mỗi khi xài quạt sưởi liên tục bên trong căn phòng sẽ rất là dễ khiến có thân hình chúng ta bị mất nước, da vẻ khô hóc, 1 thau nước đặt bên trong phòng sẽ có thể giúp mình xử lý được tình trạng thế này.

Hay là các bạn cũng có thể sử dụng 01 chiếc máy phun hơi sương nho nhỏ, mức giá thành cũng không quá mắc để đặt bên trong phòng. Nó khá thông dụng nhưng mà mình cần vệ sinh mỗi ngày vì bởi khi máy tích bụi chúng sẽ dẫn bụi bặm hòa cùng hơi sương phun vào không khí, làm cho không gian càng nhiễm bẩn thêm, rất dễ ảnh hưởng đến hệ thống hô hấp đặc biệt là ở người lớn tuổi và trẻ em.

quat suoi
Đang có nhiều sản phẩm giá cạnh tranh trên site bán hàng quạt sưởi - Xem ngay

Tránh để mức nhiệt quá cao



Trong những tháng ngày giá rét, bạn không nên bật lượng nhiệt quạt sưởi quá đỗi cao, chênh lệch với mức nhiệt ngoài trời quá nhiều để mà hạn chế trường hợp thấy lạnh đột ngột khi đi ra khỏi phòng. Với thời tiết nước ta tốt nhất nên để mức 22 ~ 25 độ là phù hợp. Do không gian khô nóng quá dễ tác động tới hệ thống hô hấp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.