Thứ Sáu, 20 tháng 11, 2015

Một số kinh nghiệm giúp chúng ta xài tủ sấy quần áo hiệu quả hơn

Wp Blog Rocket Review - Khí trời bất thường cùng các cơn mưa bất chợt làm chuyện phơi khô đồ hàng ngày của mình trở nên rắc rối và toát lên mùi hôi kinh khủng. Công việc thì lại quất quây hàng ngày chúng ta không thể nào suốt ngày ngồi ở nhà để trông chừng quần áo phơi được. Vậy đã tới thời điểm bạn hãy nên chọn mua cho gia đình mình 1 chiếc tủ sấy quần áo rồi đấy, đảm bảo bạn sẽ rất là không ngờ về nó.

Tính năng từ tủ sấy quần áo



Giống như tên gọi của chúng khả năng chính yếu đối với tủ sấy quần áo đó là làm khô đồ đạc nhanh chóng. Khả năng thế này không mấy giống như máy giặt vì bởi máy giặt chỉ có thể ép phần lớn nước ra ngoài quần áo mà chẳng thể nào làm khô 100% được. Còn đối với máy sấy khô nó có thể giúp áo quần của các bạn khô 1 cách nhanh chóng & đọng lại mùi hương của nước xả vải lâu hơn hẳn. Đối với những tổ ấm có khá nhiều thành viên hay đang có trẻ nhỏ, việc giặt giũ liên tục là khó mà thoát khỏi, chính vì thế 1 bộ tủ sấy quần áo sẽ giúp mình bớt vất vả nhiều hơn trong công chuyện mỗi ngày.

tu say quan ao
Chúng Ta có thể mua sắm các sản phẩm tủ sấy quần áo tại đây.

Một số loại tủ sấy quần áo hữu ích có thiết kế công năng hẹn giờ sấy. Tính năng rất tiện lợi với những bà nội trợ vì chẳng hề cần ngồi đợi chờ máy vận hành, chị em mình chỉ cần chỉnh sửa giờ hẹn & bỏ đi xứ lý việc khác. Máy cho phép sây khô đồ ở 03 mức: nhẹ, normal & khô nhiều, hơn nữa máy sẽ tự động off sau khi hoàn thành. Bởi vì nước ta có tiết trời nắng nhiều nên những loại máy này ít được chú ý, nhưng ở 1 số nước Tây Âu đây là chiếc máy khống thể vắng mặt trong nhà.

Vài để ý khi mà dùng tủ sấy quần áo



Các loại tủ sấy quần áo đa phần đều luôn có 3 chức năng chính là: ít, vừa và nhiều. Tùy theo nhu cầu sấy khô đồ đạc mà chúng ta dùng mức độ sấy cho phù hợp. Cơ mà, quần áo hong càng khô thì sẽ càng dễ nhăn nhúm do thế nếu như chẳng phải gấp gáp bạn hãy chọn sấy khô ở mức độ thấp. Đồng thời, với các loại vải nylon mình chỉ nên hong ở chế độ gió, hạn chế hong ở nhiệt độ quá cao bởi nó sẽ có thể gây hư hại trang phục của các bạn.

Để mà đảm bảo tốt nhất, các bạn chỉ nên sấy áo quần ướt thôi nghen, không nên cho trang phục bết dầu mỡ hay là các dạng đồ dùng làm từ nhựa vào trong tủ sấy, bởi vì một khi ở trong nhiệt độ cao sẽ dễ sinh ra các tình trạng phản ứng hóa học, tệ hơn là làm hỏa hoạn.

tu say quan ao
Mua bán nhiều sản phẩm về tủ sấy quần áo: https://www.sendo.vn/tu-say-quan-ao.htm

Với máy hong khô có khả năng chống nhăn nhún, cần phải đem quần áo ra ngoài ngay nếu mà đèn tín hiệu báo đỏ. Ở quá trình sấy các bạn không được bỏ thêm bất luận thành chất gì vào máy sấy như là bột giặt, nước xả,…

Sau khi hoàn tất, đảm bảo nhất nên đem đồ đạc ra khi máy đã ngừng hoạt động từ 3 đến 5 phút. Giữ bộ lọc vải ở trong máy lúc nào cũng sạch bẩn, trước khi sấy khô áo quần hãy làm sạch bộ lọc vải đấy. Khi mà tủ sấy quần áo đang vận hành không được để cho trẻ nhỏ đến gần.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.