Thứ Tư, 25 tháng 11, 2015

1 số điều cuốn hút từ mẫu đồng hồ G Shock

G Shock 1 sản phẩm đồng hồ đeo tay ấn tượng của công ty Casio Nhật Bản, nhờ thừa hưởng kiểu dáng hiện đại và thời thượng mà nó rất được các bạn trẻ nước ta yêu thích, chả những thế đồng hồ g shock đang còn có rất nhiều kiểu mẫu đẹp mắt thích hợp cho nhiều phong cách ăn vận riêng biệt. Nếu như chúng ta đang dự tính mua một đồng hồ G Shock thì các điểm cộng của nó sau đây sẽ khiến cho các bạn mê tít.

Nhắc tới đồng hồ Casio thì chắc hẳn người nào cũng biết rõ nhưng mà còn đồng hồ G Shock thì chúng có lẽ khá là mới lạ. G-shock cũng là một sản phẩm của hãng Casio cơ mà được cách tân cùng những đặc tính mới mẻ tương thích cùng với mục đích sử dụng của người đeo hơn nữa.

Xuất hiện cách đây khá là lâu từ 1980s những loại đồng hồ G Shock đầu tiên đã cho thấy sự nổi bật của nó nhờ mức độ chắc chắn & bền đẹp dù cho bị va chạm bất ngờ, chà xát, hay thậm chí đặt vào trong nước nó vẫn hoạt động một cách êm mượt. Khi sử dụng đồng hồ đeo tay hầu hết các bạn thường lo sợ xảy ra những tình huống như nứt mặt kính, trày xước hoặc vô nước,… Chính vì thế, đồng hồ G Shock xuất hiện để có thể xử lí tất cả các chuyện khó chịu trên. Và cho tới nay, G Shock đã được điều chỉnh khá nhiều về form dáng cũng như chất liệu giúp chúng càng trở nên hoàn hảo hơn.

do ng ho g shock
Người dùng nên mua sắm các sản phẩm đồng hồ g shock tại đây.

Một trong nhiều chức năng nổi trội ở đồng hồ g shock nữ đó chính là đặc tính tự động điều chỉnh thời giờ, đảm bảo thời giờ chuẩn mực cho người đeo. Giờ đây, đặc tính kháng nước của G-Shock đã tới mức 200m một con số vô cùng ngạc nhiên, điều này giúp cho các bạn có thể tha hồ đi bơi mà chả cần sợ nước sẽ gây hư hỏng hệ thống phía trong.

Chưa ngừng lại ở đấy đồng hồ G Shock còn dùng nguồn pin cực kì độc đáo và thân thiện cùng môi trường bên ngoài, đây chính là kiểu pin hóa học từ các chất thải nguy hại thiên nhiên. Kỹ thuật đấy giúp pin ở mỗi mẫu đồng hồ đeo tay có khả năng vận hành lên đến 20 - 30 năm mà chẳng cần thay mới pin. Với phương thức tận dụng năng lượng mặt trời sẵn có không những làm tăng cao độ bền & tính tiện dụng cho chiếc đồng hồ mà chúng còn giảm bớt tiền nông mỗi lúc thay thế pin.

Ngoài chức năng coi thời giờ, mỗi mẫu đồng hồ G Shock còn hỗ trợ chức năng đọc lịch âm, lịch thuỷ triều dành cho một số người ưa thích lướt sóng hay là đo chu vi cho những người thợ lặn… Và cũng còn vô số công dụng khác, nhãn hàng Casio đã thiết kế mẫu đồng hồ này trở thành món đồ dùng tiện ích của người mang.

do ng ho g shock
Khách hàng nên sắm những sản phẩm đồng hồ g shock nam và đồng hồ g shock trên đây

Mỗi mẫu đồng hồ G Shock đề có một dáng vẻ riêng biệt, ngoài trừ yếu tố chung nhất chính là chắc chắn và bền bỉ. Chúng khác biệt về dây đeo: cao su, dây inox hay là metal… Nó khác biệt về gamme màu xanh, trắng, đen, đỏ… Nó khác biệt về đèn nền, về đường kính hay kiểu mẫu bề ngoài. Bất luận xì tai áo quần gì G-shock đều luôn có 1 form đồng hồ thích hợp cùng với chúng ta.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.