Thứ Tư, 25 tháng 11, 2015

1 số lưu ý hữu ích những khi xài quạt sưởi

Mua một chiếc quạt sưởi có lẽ chẳng hề hao phí như là một chiếc máy điều hòa nhưng nó lại có công dụng giữ nhiệt rất đỗi tuyệt vời vào khoảng thời gian tiết trời se lạnh hiện giờ. Thế nhưng nếu như dùng không hợp lý chúng có thể dễ dàng mang đến một vài phiền toái ảnh hưởng đến sức khỏe của chính mình. Sau đây là 1 số kinh nghiệm khi mà dùng sản phẩm này dành cho chúng ta.

Đọc kĩ hướng dẫn xài máy ghi bên trên sản phẩm



Trước khi chạy bất kể dòng máy lạ gì chẳng riêng gì quạt sưởi, để mà dùng một cách công hiệu các bạn phải hiểu rõ cách xài ghi bên trên sản phẩm. Chắc chắn sẽ chẳng mất nhiều thời gian của bạn đâu, chỉ chừng vài phút coi qua là mình đã biết dùng thật là mượt mà & tùy chỉnh theo đúng yêu cầu của chính mình. Hơn thế nữa, còn có thể biết rõ mức độ phát nhiệt thế nào là phù hợp cùng với không gian căn phòng.

quat suoi
Tham khảo các mặt hàng về quạt sưởi giá cạnh tranh

Đặt máy ở những chỗ phù hợp



Các địa điểm tuyệt vời để để máy chính là góc nhà, hơi ấm sẽ dễ dàng lan tỏa đều xung quanh, hãy nhớ mình đừng bao giờ nằm ngồi quá gần quạt sưởi nova tối thiểu là 1,5m, để không xảy ra trường hợp lương nhiệt cao gây ảnh hưởng đến cơ thể, hoặc thậm thí gây bỏng nước da của bạn… Quạt sưởi làm ấm không khí trong phòng bằng cách thổi ra 1 mức nhiệt độ nhất định tùy thuộc vào chế độ chỉnh, vì thế sẽ vô cùng hiểm nguy nếu như bạn để quá gần thân thể. Bên cạnh đó nên đặt để quạt chỗ có bề diện nhẵn & đảm bảo để quạt không bị đổ.

Đừng đóng kín phòng



Không khí nóng mà quạt thổi ra sẽ làm cho không gian trong căn phòng bốc nhiệt, làm giảm hàm lượng oxy & bạn sẽ là người hít luồng khí đấy dẫn đến chuyện bạn cảm thấy bí bách, khó thở.Không như máy điều hòa, 01 chiếc quạt sưởi sẽ có thể khiến nguyên căn phòng của chúng ta thành ra nóng nực nếu đóng kín toàn bộ cửa. Do vậy, những khi sử dụng quạt sưởi bạn hãy mở nhẹ cửa 1 chút để giúp không khí được chuyển đổi với bên ngoài.

Tăng hơi ẩm trong căn phòng



Đông về thời tiết lạnh lẽo nhưng không khí lại rất đỗi hanh khô vì thế khi xài quạt sưởi thường xuyên ở trong phòng sẽ rất là dễ làm người các bạn bị mất nước, nước da khô hóc, một chậu nước đặt bên trong phòng sẽ giúp cho mình giải quyết được vấn đề như này.

quat suoi
Mua bán các mặt hàng về quạt sưởi: https://www.sendo.vn/quat-suoi.htm

Hay là mình có thể dùng 01 mẫu máy phun hơi nước nhỏ, giá thành cũng chẵng quá mắc mỏ để mà dùng ở bên trong gian phòng. Nó khá thông dụng thế nhưng chúng ta cần làm sạch hằng ngày vì bởi một khi máy tích bụi nó sẽ dẫn bụi bặm đi theo hơi sương phun vào không khí, khiến không khí càng nhiễm bẩn thêm, dễ gây hại đến hệ thống hô hấp đặc biệt là ở người già & các bé.

Đừng để mức nhiệt quá đỗi nóng



Trong khoảng thời điểm giá rét, chúng ta chớ nên bật lượng nhiệt quạt sưởi quá đỗi nóng, quá khác với mức nhiệt ở ngoài nhiều để mà giảm tải tình huống bị lạnh bất ngờ khi mà đi ra khỏi phòng. Đối với thời tiết nước mình chỉ cần chọn khoảng 22 tới 25 độ là đủ. Vì bởi không gian quá khô nóng dễ tổn hại đến hệ thống hô hấp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.