Thứ Ba, 17 tháng 11, 2015

Trào lưu son trứng EOS đã trở lại

Khoảng thời gian gần đây, sự xuất hiện của son trứng eos đã tạo ra một cơn bão ở việc làm đẹp của nhiều người. Chúng thường xuyên xuất hiện ở trên các bài báo, vô tuyến, internet,… và được quảng cáo là loại son môi chẳng thể “chê bai” khi đã một lần xài. Được quảng cáo là có khả năng dưỡng làn môi rất hiệu quả nhờ vào chiết xuất từ những hoạt chất từ thiên nhiên chính vì vậy loại son đó lúc nào cũng được phái đẹp ưu ái, được mọi người chọn mua để sử dụng cho được.

EOS là tên gọi viết tắt của tập đoàn Evolution of Smooth USA chuyên sản xuất các sản phẩm mỹ phẩm có thành phần từ tự nhiên. Chỉ mới 24 tuần sau khi cho ra mắt mặt hàng, son trứng EOS đã thống trị thị trường trong giới son môi cho các bạn gái. Điểm gì đã khiến sản phẩm này lớn mạnh 1 cách thần kì cũng như được các bạn nữ thích thú đến như vậy? Và không những nước Mỹ mà gần như toàn thế giới đều ưu ái loại son ấy.

son trung eos
Khách hàng có thể mua sắm các sản phẩm son trứng eos tại đây.

Một thiết kế đặc sắc, hút mắt



Điều trước hết khiến dạng son đó hút khách một cách ngoạn mục và thu hút khách hàng chính là dựa vào hình thức đặc sắc của chúng. Lần đầu tiên xuất hiện 1 loại son có kiểu mẫu chả giống với bất kỳ dạng son nào trên toàn cầu đấy là hình trụ hay là hình hộp chữ nhật mà chúng mang hình elip tương tự một quả trứng. Đấy chính là lí do các bạn nữ thường gọi nó là son eos. Chính vì hình dạng khác lạ này mà chúng đã để lại ấn tượng trong cái nhìn của nhiều người do phái đẹp luôn luôn thích mê 1 số vật dụng nhỏ xinh, lung linh và gọn, dễ sử dụng. Nếu như các bạn trông thấy son trứng EOS thì tin chắc sẽ có cảm giác cực kỳ lý thú với bề ngoài của bọn chúng. Đó được coi là điểm cộng lớn nhứt của kiểu son môi đó.

Chiết xuất từ thiên nhiên



Tất cả đều yêu chuộng một số loại vật dụng được đóng nhãn là “nguồn gốc từ thiên nhiên”. Son trứng EOS được quảng cáo là mẫu son chỉ sử dụng nguyên liệu 100% từ thiên nhiên với công thức đặc biệt giúp dưỡng môi căng bóng, hết thâm. Đặc biệt là dựa theo thống kê, trung bình 1 người nuốt vô ít nhất 4kg son vào cơ thể chính vì thế bọn họ vô cùng ngại 1 vài kiểu mỹ phẩm công nghiệp. Son trứng EOS được chiết xuất từ nhiều dạng tinh dầu ô liu, tinh dầu dừa, sáp ong, bơ, phúc bồn tử,… vừa có công hiệu vượt trội vừa an toàn với sức khỏe của mọi người.

son trung eos
Mua nhiều sản phẩm giảm giá trên website bán hàng son trứng eos - Mua ngay

Cơn sốt mang cái tên son trứng EOS đã khiến hao tốn biết bao “giấy mực” của các nhà phê bình, người tiêu dùng,… được rất nhiều phương tiện truyền thông đưa tin và cả một số ngôi sao cũng xài nó. Đấy cũng chính là 1 lí do khiến cho son trứng EOS trở nên đắt khách đến như thế. Và với độ 150.000đ là chúng ta đã có thể chọn được 1 cây son trứng EOS original rồi. Nếu các bạn vẫn chưa từng dùng chúng thì hãy thử qua một lần coi sao, chắc chắn các bạn sẽ yêu thích cho xem.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.