Thứ Ba, 24 tháng 11, 2015

Ra phố phá cách với mốt giày slip on

Wp Blog Rocket Review - Nếu như bạn có dự tính tìm kiếm 1 mẫu giày vừa tối giản vừa cá tính để mà ra ngoài thì mẫu giày slip on sẽ là 01 sự lựa chọn lí tưởng dành cho các bạn đấy. Với chúng các bạn chẳng phải ở trước gương suy nghĩ quá đỗi nhiều về mẫu giày phù hợp cùng với áo quần đang bận ở trên người, vì dù chúng ta mặc thứ gì thậm chí chọn đại một set đồ thì giày slip on cũng sẽ làm tốt "công việc" của mình.

Dù rằng có thể dễ dàng phối mix cùng rất nhiều kiểu quần riêng biệt thế nhưng vẻ đẹp của chúng chỉ thật sự được phô diễn khi mà mix cùng một số loại quần trên mắc cá bàn chân.

Shorts cạp cao


Short cạp lưng cao là 1 phương án có lợi cho những quí cô thấp bé sử dụng giày slip on, vì điểm yếu là đế bệt cho nên slip on không thể nào giúp chị em mình tăng chiều cao được. Form quần này sẽ có thể giúp các bạn khoe lên vòng eo thon nhỏ của mình và tạo ra cảm giác làm cho phần chân thuôn dài hơn, vừa dễ chịu lại vừa rất khỏe khoắn. 01 set áo quần như thế này sẽ rất hoàn hảo để mình dạo phố hay đi gặp bè bạn. Nếu như thích phá cách chút nữa bạn hãy thử cùng với các kiểu áo crop-top hoặc là áo giấu quần chúng sẽ giúp tăng lên vẻ cuốn hút của bạn.

giay slip on
Xem ngay nhiều sản phẩm về giày slip on đang khuyến mãi

Quần ống lửng


Vài ba năm trở lại đây, chúng khá là được ưa thích bởi vì mặc rất hợp tiết trời, giúp các nàng luôn thấy mát mẻ trước thời tiết nóng bức ở nước ta. LĐược coi là một người bạn rất năng động của quần short thế nhưng ở kiểu quần lửng chúng lại sở hữu chút gì đấy hoài cổ giúp bạn nhìn trông thanh nhã & kín cẩn hơn. Loại quần thế này thường chiều dài ở trên phần mắt cá, độ dài chuẩn nhất cho dáng người của bạn chính là cỡ 3 phần 4 chiều dài đôi chân. Mặc dầu có phần hơi hướng cổ điển ấy thế mà nó vẫn trông cực kỳ khỏe khoắn & hợp mốt và một khi phối mix cùng với giày slip on nam chúng sẽ thành ra cặp đôi hết sức toàn hảo.

Một set đồ như thế này sẽ rất là lý tưởng dành cho thời điểm cuối tuần của các bạn, khi tan ca mình cũng có thể diện chúng để mà đi ăn vặt hoặc dạo chơi cùng với bạn bè. Chỉ 1 xíu đổi khác phong cách với giày slip on cũng đủ để khiến cho 1 ngày của chị em mình trở thành năng động hơn.

giay slip on
Chúng Ta có thể lựa chọn nhiều sản phẩm giày slip on nữ và giày slip on trên đây

Dạng quần skinny


01 mốt vô cùng gần gũi song không phải vì vậy mà chúng trở nên chán ngán. Quần skinny thường được yêu chuộng khi mà phối mix cùng với những đôi giầy vải, giờ đây một xíu đổi thay cùng với giày slip on sẽ có thể làm cho bạn cảm thấy cực kỳ thú vị. Với điểm nổi bật là ôm bó, skinny pants giúp khoe ra đôi chân thon gọn, mang tới cảm giác đôi chân dài hơn.

Cặp đôi skinny pants và giày slip on sẽ thật sự nổi bật nếu bạn tạo được sự đối lập về mảng màu giữa cả hai, mà cụ thể hơn cả chính là công thức đen-trắng. Bên cạnh đó, những form skinny jean rất lí tưởng để mà ăn diện cùng với slip-on gamme màu rực rỡ & skinny pants trắng sẽ là chọn lựa tối ưu nếu như các bạn thích bước đi ở trên đôi slip on hoa văn bắt mắt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.