Thứ Hai, 9 tháng 11, 2015

Bí kíp làm tăng thời hạn sử dụng cho quần tất

1 khi các bạn là một cô nàng thường vận váy ngắn thì những mẫu quần tất luôn được xem là item thiết yếu trong tủ đồ. Nó khiến cho các bạn gái thấy táo bạo cũng như bắt mắt hơn những khi để lộ cặp chân thon nhỏ của các bạn. Tuy thế, đã từng có khá nhiều bạn gái gặp phải phiền phức vì sự mỏng manh của những loại quần tất, nó có thể rách bất kì lúc nào trong lúc "cọ quẹt" mạnh.

Chọn lựa mức độ dày/mỏng



Mức độ dày, mỏng của quần tất thật sự tác động khá nhiều đến vẻ ngoài của mọi người, cần xác định rõ nhu cầu của chúng ta cần phải phối hợp cùng với set trang phục để giảm thiểu việc mất hình tượng ở trong mắt của mọi người. Đối với áo form dài, hay là váy đến đùi bạn nên tìm mua quần tất hơi dầy một tí để tạo sự gợi cảm mà vẫn giữ sự nền nhã của chính mình.

quan tat
Tham khảo các sản phẩm về quần tất đang khuyến mãi

Chân váy dài hơn 1 chút qua đầu gối hay 1 vài mẫu váy giành cho dân công sở thì các bạn cần phải lựa chọn kiểu mỏng manh nhằm tạo cảm giác dễ chịu, chẳng bị gò ép cho chân ngoài ra để giúp chân nhìn thuôn gọn và quyến rũ hơn.

Tránh cọ xát



Dù nói rằng quần tất sabrina dày nhưng bọn nó không thể nào chắc chắn giống như 1 cặp tất hoặc lớp vải của 1 cái áo cả, chúng thật mong manh cho nên mọi người phải giảm ma sát với các thứ góc cạnh xung quanh mình. Hay là với một vài loại quần bọc chân song chỗ ngón chân thường cọ xát vô phía mũi giày cũng như dễ dàng bị rách, để giúp hạn chế việc đó chị em nên dùng thêm vớ lót cho chân.

Đối với quần tất giấy chị em cần lưu ý móng tay của mình trong khi vận bọn chúng lên người nha, 1 xíu xước do móng tay cũng đủ khiến chiếc quần yêu quý của chúng ta bị rút vải sợi nếu như chẳng để ý đấy nhé. Hoặc nữ trang đeo trên tay của các bạn cũng có thể là lí do dẫn đến 1 số vụ rách không ngờ mà bạn chả hề hay biết.

quan tat
Các bạn nên lựa chọn các sản phẩm quần tất nữ và quần tất tại đây

Giặt đúng chuẩn



Do quần tất có chất liệu quá đỗi mong manh bởi vậy các chị em chớ được để nó vô trong máy giặt để giặt cùng nhiều bộ quần áo khác nhe. Mọi người cũng chớ được sử dụng những loại xà phòng có chất tẩy rửa mạnh mà hãy giặt nhè nhẹ bằng dầu gội đầu hoặc sữa tắm sau đấy bóp nhẹ nhàng là được rồi. Để có thể ngăn chặn tình trạng quần tất bị co giãn & xước chị em tránh sử dụng kẹp để phơi khô, bên cạnh đó, cần phơi tất ở những chỗ thông thoáng, tránh nắng trực tiếp, nắng nóng có thể dễ dàng biến quần của chúng ta trở nên xơ cứng vào lần mặc sau.

Có 1 tips nho nhỏ những lúc giặt để quần tất bền hơn. Sau khi đã giặt sạch tất, các bạn bỏ một ít giấm ăn vô thau nước ấm rồi ngâm cặp tất. Chừng 15 - 20 phút sau, chúng ta có thể đem đi phơi khô. Đối với 1 vài dạng tất dầy dặn hơn, chị em mình có thể giặt bằng máy giặt song chống rách bằng việc vo tròn đôi tất lại và đưa vào túi giặt nhỏ dành cho đồ lót. Hi vọng là cùng với các lời khuyên nho nhỏ ở trên chị em có thể dễ dàng bảo quản bộ tất của bạn đúng đắn hơn, dầu chúng có giá không đắt thế nhưng những lần tìm mua lại cũng khiến cho các bạn cảm thấy bất tiện đó.


Nhắc bạn: Sinh viên nên tham gia trên trang làm bài toeic onlinetrac nghiem hoặc đọc truyện cười ngắn này nhé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.