Thứ Hai, 2 tháng 11, 2015

Những lời khuyên giúp chọn lựa áo thun nam thích hợp

Các loại áo thun nam luôn luôn được phái nam yêu quý và thịnh hành nhứt. Khắp nơi trên thế giới, chúng được xem là thứ đồ có số lượng "khủng" nhất bên trong tủ quần áo của cánh mày râu. Bởi Vì sự thông thoáng, nam tính và cực kỳ dễ mix phối làm cho những loại t-shirts trở thành mẫu đồ được tìm đến nhiều nhất ở nhiều trưa hè nóng bức như hiện tại.

Nhiều bạn luôn luôn lầm tưởng rằng áo thun cực kì dễ ăn bận, chẳng đúng như thế. Nếu chẳng biết làm sao để lựa chọn, chúng ta vẫn có thể dễ dàng trở thành một người đàn ông luộm thuộm. 1 vài kinh nghiệm về biện pháp chọn mua áo thun nam phía dưới có thể khiến các bạn trở thành một anh chàng trẻ trung, vạm vỡ, toát lên được diện mạo mạnh mẽ của mày râu.

Nên lựa chọn độ lớn phù hợp



Vấn đề trước tiên bạn nên lưu ý đấy chính là lựa chọn đúng với kích tất. Với thứ đồ gì cũng như thế, việc lựa chọn chả phù hợp kích cỡ có khả năng tạo nên khá nhiều chuyện phiền phức. Thử nghĩ 1 bạn diện áo thun nam rộng quá hay là ôm bó ra phố, hẳn sẽ vô cùng khó coi đúng không nào. Mỗi 1 cái áo phông đều sẽ có 1 kích cỡ riêng biệt của nó, nó sẽ tương xứng với kích thước của thân thể vì vậy các chàng cần phải cố lựa chọn cho thật vừa. Đừng tìm thấy cái áo thun nam ấy thời thượng quá, hoặc độc quá mà quên đi kích tất. Chỉ phù hợp kích thước thì chúng mới có khả năng khoe ra hình thể cơ bắp mạnh mẽ của nam giới.

ao thun nam

Độ dài cần phù hợp



Nghĩa là chả được quá dài cũng không được ngắn quá. Độ dài của kiểu áo thun nam cực kỳ quan yếu ở việc quyết định phong cách của mọi người. Chiều dài phù hợp của một cái áo pull cần cách vòng hai tầm 2,5cm hay là có 1 qui chuẩn khác đấy là cách rúng cỡ 4 - 6 cm. Khâu chọn lựa phù hợp độ dài sẽ giúp các bạn trông sành điệu hơn, xtyle hơn.

Để ý tới phần ngực



Khi đã giải quyết được 2 vấn đề ở trên thì bước tiếp theo đấy là bạn cần quan tâm phần ngực. Trong trường hợp bạn là 1 anh chàng có vóc dáng đầy đủ hoặc cơ bắp thì tốt nhất nên chọn mua 1 số kiểu áo thun nam body có cổ áo chữ V, chúng sẽ giúp đôn lên bờ vai & phần ngực rắn chắc của bạn. Với nhiều các bạn gầy thì tuyệt đối không được tìm chọn áo thun nam có cổ khoét sâu, như thế trông bạn gầy hơn nữa đấy.

ao thun nam

Tay áo



Như phần ngực, tay áo cũng vô cùng quan trọng trong chuyện chọn lựa áo thun nam. Nó cần vừa với bắp tay, chiều dài chừng phía trên bắp tay một chút. Phần cổ tay không nên quá dài cũng đừng rộng quá, chúng sẽ làm cho các bạn biến thành 1 chàng trai gầy ốm, yếu ớt mà thôi.

Mong rằng với 1 vài bí quyết ở trên, mọi người sẽ nhanh chóng hơn trong bước chọn lựa cho mình một cái áo thun nam như ý.

Nhắc bạn: Bạn có thể làm thử trên web luyện thi toeic online này nhé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.