Thứ Tư, 16 tháng 12, 2015

Bộ sưu tập một vài đôi giày Jordan gam màu Bred đặc biệt

thời trang nam - Trải qua hơn hai mươi năm, item giày Jordan đã được thay đổi và liên tiếp sản xuất các kiểu mẫu thật là bắt mắt làm bất cứ ai cũng đều mong muốn. Nó được cho là một trong các nhãn hàng giầy thể thao được tất cả mọi người ưa chuộng nhất. Model số một của giày Jordan được gọi là 1 trong các thứ đồ đổi thay cả thế giới. Tại vì sao lại nói như thế? Và nguyên do chúng lại được yêu chuộng đến như vậy?

Trước tiên, các bạn biết nguyên do kiểu giày thể thao ấy có tên gọi là giày Jordan hay không? Ở năm 1984, hãng giày Nike – bây giờ đã quá danh tiếng, chế tác riêng mẫu giày này cho một cầu thủ bóng rổ chính là Michael Jordan được mọi người yêu quý nhằm quảng bá tên tuổi của mình. Loại giày đầu tiên gồm có 2 màu chủ đạo đó là đen & màu đỏ, trải qua nhiều trở ngại về chuyện khi Jordan sử dụng đôi giầy ấy thì mỗi một trận đấu anh ta buộc phải chịu phạt 5000 $ tại vì vi phạm quy định đó là bắt buộc phải mang đôi giày cùng một sắc màu với quần áo và giày của các đồng đội. Tiếp theo, Nike đã cho ra đời mẫu mã giầy khác cùng với ba tone màu màu trắng, màu đỏ và đen. Từ đấy, loại giày Jordan đã trở nên đình đám & được bán ra vào năm 1985.

Bây giờ, nhiều đôi giày jordan fake đã không còn giản đơn là chiếc giầy giành cho những cầu thủ bóng rổ mà nó đã được đổi mới rất nhiều để thích hợp với cách ăn mặc trẻ trung, trở thành vật dụng được nhiều người chọn lựa. Sau đây là 1 vài loại giày Jordan đặc sắc cùng tông màu Bred (màu đen và màu đỏ) có sự quyến rũ mạnh mẽ.

giay Jordan
Chọn mua các mặt hàng về giày Jordan giá tốt

Air Jordan 1



Tại phiên bản số 1 đấy, nhiều loại giày Jordan Banned được nhiều người yêu thích. Xin nhắc luôn cho bạn biết “Banned” không phải là Bred, mặc dầu ai ai cũng chuộng Bred song dễ thấy rằng nếu mà được lựa chọn thì ai cũng tìm chọn model ấy vì chúng có 1 đặc trưng ấn tượng là sở hữu chất vải Premium leather.

Giày Jordan 11



Cùng với chất liệu vải da bóng bẩy ấn tượng cũng như huyền thoại của nó liên quan tới cầu thủ Michael Jordan dành chức vô địch mùa thứ 4 cùng mẫu giày đó. Chúng xứng đáng là 1 trong các mẫu giày nổi bật nhứt & được mọi người ưa thích nhứt.

Air Jordan 12 Flu Game



Tên gọi của nó dựa theo trận đấu Flu Game vào năm 1997 và đây chính là mẫu giày đã được Jordan mang vào chân ở cuộc đấu đó. Kịch tính & hồi hộp thì sản phẩm này xứng danh có mặt ở trong danh sách này.

giay Jordan
chọn mua bộ sưu tập mặt hàng về giày Jordan: https://www.sendo.vn/giay-jordan.htm

Air Jordan 13



Nó chính là một mẫu giày nike khá mới lạ nhưng mà chẳng được Jordan chọn mang bởi vì nó mang số 13 – tượng trưng của sự đen đủi. Đó cũng chính là 1 trong nhiều nguyên nhân khiến cho kiểu giày thể thao đấy có lực hút mạnh mẽ đến như vậy.

Air Jordan V x Supreme



1 model cực "chất" & cầu kỳ, dù ít được nói đến nhưng mà nó được cho là một trong các model giày Jordan hấp dẫn nhất tính tới thời điểm hiện tại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.