Thứ Ba, 8 tháng 12, 2015

Mùa hè, mùa lạnh mua sắm quần áo trẻ em hợp lý cho bé

Trẻ con chẳng như người lớn, cơ thể của trẻ vẫn còn rất yếu kém vì thế chẳng thể có đủ khả năng chống lại nhiều ảnh hưởng của khí hậu cho nên cha mẹ cần phải cẩn thận hơn nữa trong việc lựa chọn quần áo trẻ em trong những ngày khí hậu oi bức hay buốt giá. Những kinh nghiệm ngay dưới đây sẽ giúp chúng ta có thêm nhiều phương pháp trong chuyện tìm mua trang phục cho trẻ.

Trong mùa hạ ngột ngạt



Trước hết, các bà mẹ cần phải vạch rõ kĩ những chủng loại quần áo trẻ em phù hợp thông thường nhất ở trong mùa hè bên trong tủ trang phục của bé. Thí dụ như các quần áo thun, áo khoác ngoài,… để linh hoạt cất giữ và thay đổi.

Ở ngày hè, các bà mẹ không nên để cho bé ăn mặc những set quần áo trẻ em quá đỗi lượm thượm. Với khí hậu nắng nóng thì chúng ta chả cần chú trọng tới phong cách ăn diện phá cách hoặc là hút mắt mà vấn đề phải quan tâm đó chính là phải làm gì cho bé dễ chịu hơn hết. Các bé chỉ cần một set quần áo thun là đã đủ cơ mà thân nhiệt của trẻ nhỏ không ổn định cho nên ba mẹ có thể mặc thêm 01 lớp áo mỏng nhẹ nữa là ổn. Ngoài ra cũng nên nhớ chọn lựa những chất vải có chức năng hút thấm mồ hôi như cót-tông nhé!

bán buôn quần áo trẻ em

Cùng với các set quần áo trẻ em lý tưởng chúng ta vẫn có thể sử dụng thêm vào phụ kiện cho bé con trong những ngày nắng nóng như nón, kính mát, khăn quàng,… Đây là 1 số thứ đồ khá thiết yếu những khi bé phải ra đường dưới sức nóng gay gắt của ngày hè, nếu mà có điều kiện bố mẹ có thể xức thêm kem phòng nắng lên trên nước da mong manh của bé cưng. Còn trong nhà thì chúng ta cũng cần giản dị những loại quần áo trẻ em. Bước vào những ngày này, tốt nhất là các mẹ cho bé đi chân đất. Đều đặn thay đổi quần áo trẻ em để bảo đảm an toàn cho trẻ nhỏ.

Vào khí hậu giá buốt



Ở trong mùa đông giá lạnh dầu cho ra phố hay ngồi ở nhà thì ba mẹ cũng cần phải để tâm nhiều hơn đến việc giữ ấm cho con bằng 1 số lớp quần áo trẻ em. Không ít bà mẹ quá đỗi lo sợ chính vì vậy vận rất nhiều lớp đồ, việc này cũng cần phải quan tâm một vài chuyện sau:

Nói chính xác thì phương pháp giữ nhiệt cho trẻ bằng những lớp quần áo dày dạn quả thật là ý nghĩ chả mấy khoa học. Khoác lên mình nhiều quá luôn có thể làm cho trẻ nhỏ tiết mồ hôi khiến trẻ dễ bị nhiễm lạnh & mắc phải 1 số bệnh về da ngứa, viêm nhiễm, bức bối. Thế nên người lớn cần phải lựa chọn những kiểu quần áo trẻ em giữ ấm một cách thật an toàn & dễ chịu, giúp cho trẻ có thể duy trì thân nhiệt thật tối ưu.

Ngoài ra chúng ta cũng cần lưu ý một số kiểu quần áo trẻ em có các kiểu tiết rườm rà như là dây lưng, ruy băng,… vì chúng có khả năng quấn lấy cổ bé hoặc là các loại áo quần có đính kim sa kim tuyến mang lại bức rức cho bé cưng. Tốt hơn hết nên lựa chọn những bộ quần áo bằng cotton 100%.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.