Thứ Hai, 28 tháng 12, 2015

Giày Jordan và các tình trạng làm giả ở nước mình

Nói đến tình trạng sản xuất giày nhái ở nước ta hiện giờ quả là 01 chuyện rất đỗi thường nhật, điều đó đã trở thành nỗi lo ngại với những ai đam mê giầy. Những mặt hàng sneaker nói chung và giày jordan nói riêng đã bị nhái hàng một cách choáng ngợp. Những thủ thuật làm giả mỗi lúc một tinh tường hơn trước làm cả những ai có quen dùng đôi khi vẫn phải ngả ngửa vì chúng.

Để có được đôi giày khác lạ mình buộc phải truy tìm chúng từ những trang web vì bởi ở nước ta thì những mẫu giầy “độc lạ” rất hiếm có ở tại 1 số gian hàng này. khó lòng để chúng ta tìm kiếm được 1 trang kinh doanh giày Jordan uy tín hiện nay, phương pháp đơn giản hơn cả đó chính là mình tới thẳng shop chính gốc nếu như không nhất quyết có những mẫu mã giày khác biệt. Cũng bởi dáng vẻ modern của chúng, mà chúng bị làm fake nhiều hơn cả ngày nay. Dưới đây là các kiểu giày Jordan mà các bạn cần thận trọng trước lúc mua sắm.

giay jordan

Air Jordan 11 Retro



Đây là loại giày Jordan đang được rất nhiều bạn trẻ săn đón vì thế rất dễ thanh lý, các bạn hãy thử nghĩ xem đôi giày jordan nam 11 được thiết kế vào năm 2013 và cho tới tận giờ nó vẫn đang hiện diện mạnh mẽ ở trên thị trường. Không chỉ thế, chúng là phong cách sneaker tương đối dễ làm fake, bởi toàn thân nó phủ 1 màu đen và thêm vào một vài chi tiết vàng, xanh để mà tạo điểm nhấn, công ty làm nhái rất là dễ thực hiện những kiểu thế này. Cách công hiệu hơn cả để mình kiểm định đó chính là vỏ hộp, nếu như chẳng có hãy từ giã nó ngay đi nhé.

Air Jordan 4



Chỉ trong thời gian ngắn ra mắt kiểu mẫu giày Jordan trên đã bị làm fake một cách lan tràn bên ngoài thị trường sneaker. Có một điều để giúp bạn nhận biết đó chính là những mẫu giày fake thường có diên mạo giống với phiên bản thiết kế đầu tiên trong khi đó phiên bản chính được phân phối sở hữu màu sắc đổi mới giống như chúng ta trông thấy hiện giờ.

Air Jordan 13



Đôi giày này được làm nhái khéo léo đến mức chúng có thể lừa dối được bất kỳ người nào. Và tới mức độ người mua buộc phải săm soi kĩ dòng tên hãng bên dưới lớp lót giày thì mới có thể chắc chắn là hàng thật. Chính bởi thế nếu chẳng phải được mua về từ cửa hiệu original, hoặc trực tuyến tại những trang có uy tín, thì rất có thể chúng là hàng rởm.

giay jordan

Air Jordan 11



Chẳng lâu sau khi công ty tung ra thị trường đôi giày Air Jordan 11 này thì những mẫu "sample" đã bắt đầu tràn lan trên trang eBay. Lúc ấy chúng đã làm nhiều bạn nghĩ rằng đấy là hàng hiếm có được sản xuất số lượng không nhiều, giống như là đôi giày 13's Retro trong năm 2011. Cơ mà thực tế là chẳng hề có chuyện đó. Chỉ có 01 đôi giày làm mẫu duy nhất được trình làng & nó thuộc sở hữu của anh chàng Jesus Shuttlesworth. Chính vì thế hãy cân nhắc trước việc chọn lựa cho bản thân mình 01 mẫu giày Jordan các bạn nhé.

See more: Fresh Domain Leads - Scope Freak Review - Retail Berry bonus

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.