Thứ Ba, 15 tháng 12, 2015

Những lí do làm cho mình thích sử dụng decal dán tường

Căn phòng cùng với các vách tường ngán ngẩm khiến chúng ta muốn đổi mới nó ngay lập tức dù vậy để mà thay đổi 01 gian phòng thì khoản kinh phí chi ra không hề ít…. vậy thì đã có một cách thức tuyệt hảo cho bạn chính là sử dụng decal dán tường, chỉ cần trong thời gian ngắn cả căn phòng của chúng ta sẽ nhìn thật ấn tượng & tươi mới mà chi phí đầu tư thì lại khá là tiết kiệm.

Thế decal dán tường có những gì đặc sắc nhĩ?



Thứ nhất: Decal dán tường bắt mắt, tương ứng với nhiều xtyle mà bạn quyết định đổi thay. Nếu như yêu thích x-tyle giản dị chúng ta có thể chọn lựa loại decal dán tường với sắc màu nhẹ nhàng cùng với vài kiểu tiết ẩn làm tăng thêm vẻ đẹp cá tính cho cả gian phòng hoặc nếu như gian phòng nhìn trông thanh tao & trang trọng hơn nữa các bạn hãy dùng mẫu decal mang thiên hướng truyền thống với gamme màu hoàng gia. Cũng giống như 1 số kiểu sơn tường, decal có khả năng tạo ra ánh sáng, xua đi không khí buồn tẻ cho ngôi nhà.

decal dan tuong
Hiện có nhiều sản phẩm trên site bán hàng decal dán tường - Xem ngay!

Thứ 2: Decal dán tường hcm luôn có muôn vàn loại riêng biệt để bạn có thể tha hồ mua sắm. Nhiều kiểu còn có nét đẹp độc đáo từ những đất nước nổi tiếng như Hàn Quốc, Nhật Bản,… hay xì tai Tây Âu trang trọng, dù vậy hầu hết những dạng decal thế này thường là hàng nhập ngoại nên giá tiền đắt hơn, cơ mà những loại decal này có tông màu rất sinh động và tuổi đời cao.

Thứ ba: Decal dán tường mức giá thành hạt dẻ hơn khá nhiều đối với cách chúng ta sử dụng sơn tường hay là thuê thợ thầy đến vẽ nguyên cả tấm tường. Điều này còn chưa tính đến chuyện mình phải lau chùi khi đã sơn tô. Để có thể sơn toàn bộ ngôi nhà có khi các bạn cần phải chi đến hơn 10.000.000 đồng thế nhưng thời gian sử dụng chỉ độ 2 đến 3 là cần phải sơn phết lại. Còn với giấy dán tường các bạn chỉ chi trả chừng 2.000.000 - 3.000.000 đồng là đã có thể sử dụng được đến 4 – 5 năm hoặc lâu hơn nữa tùy theo cách giữ gìn của chúng ta.

Thứ 4: Decal dán tường tha hồ đổi mới kiểu mốt, nếu mà thích thay đổi diện mạo gian phòng các bạn chỉ đơn giản lột ra và dán cái mới vào là hoàn thành, điều ấy rất thuận lợi nếu bạn cần đổi khác gamme màu căn phòng sao cho thích hợp nội thất bên trong gia đình. Mọi vấn đề sẽ được biến đổi chỉ trong một ngày trong khi biện pháp sơn tường phổ biến tốn tới hết tuần.

decal dan tuong
Mua các mặt hàng về decal dán tường: https://www.sendo.vn/decal-dan-tuong.htm

Thứ 5: Decal dán tường tiện lợi cho hầu hết người trong nhà. Đối với trẻ con, các bạn có thể thử xài những loại decal có hình ảnh ngộ nghĩnh & sắc màu tươi tắn. Đối với gian phòng bố mẹ ta có thể dùng giấy dán decal nhẹ dịu, hòa nhập phong thủy & không gian riêng tư. Phòng của những thành viên trưởng thành xài decal dán tường theo giới tính & độ tuổi để thích hợp cùng với guu và cá tính của mỗi thành viên. Và vẫn còn rất nhiều điều thú vị khác nữa, đang chờ đợi các bạn khám phá.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.