Thứ Hai, 21 tháng 12, 2015

Mốt áo khoác nữ Hàn Quốc độc đáo 2015

Đông đến là khoảng thời gian nổi lên của những kiểu áo khoác, nhất là áo khoác nữ Hàn Quốc, một mẫu áo “diện dễ thời thượng” đang được rất nhiều chị em bạn gái ưa thích năm nay. Ai bảo là mùa lạnh thì không thể nào ăn mặc thời trang được nào! Vẻ đẹp trẻ trung, gọn gàng từ những kiểu mẫu áo khoác nữ Hàn Quốc sẽ xóa bỏ ý nghĩ về 1 form áo khoác rườm rà trên vóc dáng nhỏ nhắn của chị em mình.

Duffel Coat



Kiểu áo khoác nữ Hàn Quốc này có nhẽ là còn khá mới mẻ với chị em mình bởi chúng thường chỉ xuất hiện ở 1 số nước có thời tiết giá lạnh kéo dài. Mang vẻ ngoài hơi hướng Châu Âu chiếc áo này cuốn hút với các chiếc khuy áo được tạo hình ấn tượng để làm tăng thêm vẻ trẻ trung của chị em. Để mà giữ nhiệt đảm bảo nó được may từ loại hình chất vải tương đối dày đấy là len dạ, một đặc điểm để mà nhận dạng chúng nữa là áo được thiết kế may liền mũ, nhìn trông vẻ ngoài rất là thanh tao và sành điệu.

ao khoac nu Han Quoc
Các bạn có thể mua sắm các sản phẩm áo khoác nữ Hàn Quốc tại đây.

Nó còn là 01 trong số những mẫu áo khoác rất là khó bị lỗi thời & tương thích cùng với nhiều x-tyle khác nhau, 02 gam màu hot hơn hết mùa lạnh năm nay đó là gam màu be và nâu. Với chúng, chúng ta sẽ chẳng cần phân vân cần phối kết như thế nào để cho đẹp bởi bản thân chúng đã vô cùng thu hút rồi.

Denim Coat



Form áo khoác nữ Hàn Quốc denim thể hiện đặc điểm mix quần áo vô cùng đa dạng của chính mình để đi theo bạn đến bất kì đâu: đi học, đến cơ quan, đi xa,… Nếu chị em mình đang tìm một món đồ có thể ủ ấm và tạo nên nét mới lạ thì đảm bảo áo khoác denim sẽ không khiến bạn thất vọng.

Cape



Nằm trong danh sách 5 form áo khoác nữ Hàn Quốc đang được yêu thích nhất năm nay. Cape sẽ chính là lựa chọn lí tưởng cho mình ở trong mùa lạnh năm nay. Sẽ chả mấy khó để mà mình lựa chọn quần áo đi cùng bởi với chúng trông mình đã hết sức cuốn hút những khi xuất hiện. Một form quần jeans, legging hoặc váy ngắn là ý tưởng hiệu quả với cape.

ao khoac nu Han Quoc

Ruffle Coat



Mới lạ nhờ các đường uốn lượn mềm mại Ruffle Coat phát huy sức quyến rũ của chúng ngay từ ánh nhìn ban đầu. Đây quả thật là form áo khoác nữ Hàn Quốc lý tưởng dành cho 1 số quý nàng chốn công sở? Vẻ ngoài của chúng nhiều khi có thể dễ dàng làm cho mình cảm thấy bối rối khi mà lựa chọn y phục đi kèm tuy nhiên chúng không hề kén quần áo giống như bạn nghĩ.

Wrap Coat



Giống như là kiểu dầm cuốn, vẻ ngoài áo khoác nữ Hàn Quốc này gồm có 2 vạt mà lúc bận, các bạn sẽ nắm kéo vạt phía bên phải qua phía bên trái và ngược lại, vạt bên trái nằm qua bên phải tiếp đó cột lại phía trước hoặc bên hông, tạo thành vùng cổ chữ V. Đây còn là 1 trong những form dáng áo khoác "kinh điển", luôn được chị em phụ nữ để mắt đến nhờ nét gợi cảm, nền nã mà nó đem đến.
Tag: Retail Berry Review - Email Marketing How To Videos Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.