Thứ Ba, 8 tháng 12, 2015

Quần đũi nam - item được chọn lựa trong những ngày oi bức

Nếu bạn là 1 người ưu ái sự đơn giản của phong cách, thích sự dễ chịu của những bộ trang phục làm từ các chất vải mềm mịn thì quần đũi nam được coi là 1 lựa chọn cực phù hợp. Vải đũi rất khác với nhiều chất liệu vải khác, chúng cũng được tạo ra từ tơ tằm hơi hơi giống với vải bố thế nhưng nó không thô kệch mà lại thật là êm ái. Cùng với một cái quần đũi các bạn có thể bận ở nhà, thể dục thể thao và cả ra phố, nghỉ mát đều lí tưởng.

Ở khí trời nắng gắt như Sài Gòn hiện nay thì các bộ đồ vừa mát lại vừa phong cách được xem là lựa chọn đầu tiên của các chàng. Tinh tế, chẳng quá rực rỡ tuy nhiên cũng chả quá đơn giản mà lại bảo đảm đủ nhiều yếu tố về một bộ quần áo dễ chịu đó chính là quần đũi nam. Nhiều người đều cho là item này hết sức giản dị bởi vậy phối cùng 1 số item thời trang khác khá là gian nan. Thực sự thì thỉnh thoảng chúng ta có thể lầm tưởng về 1 món đồ nào đấy, đến lúc vận vô thì ta mới nắm được khả năng kết hợp của chúng là như thế nào. Hãy cùng khám phá 1 số công thức mix đồ cùng quần đũi nam nhé!

quan dui nam

Quần đũi nam kết hợp cùng với trang phục thun cho style mạnh mẽ



Đấy được xem là set áo quần cơ bản & được yêu thích của hầu hết các anh bạn do tất cả các anh chàng đều tìm đến sự bình dị & êm ái, nó đã đáp ứng được nhu cầu đấy. Một bộ quần áo đơn sắc thì lại tuyệt vời với tất cả các mùa trong năm. Quần đũi nam & t-shirts được xem là cách thức phối đồ đúng đắn nhất để tôn thêm sự năng động của các chàng. Một chiếc áo phông cổ tim sẽ thích hợp với 1 số chàng trai có cơ bắp & khỏe mạnh còn kiểu áo cổ tròn kết hợp cùng quần đũi & giày lười sẽ cần tới một số tone màu rực rỡ để xì tai của bản thân thêm năng động hơn.

Những mẫu áo sơmi kết hợp cùng với quần đũi nam



Nếu như các bạn cứ nghĩ là quần đũi khó phối hợp cùng áo chemise bởi sự "đấu đá" về loại vải thì đó là điều rất là sai lầm. Một mẫu áo sơ mi dài tay cũng cực lý tưởng cho set trang phục trang nhã của mình để tới nơi làm việc hay là tham gia một số lễ hội trang trọng. Không những thế, bạn còn có thể chọn lựa thêm cho mình 1 mẫu áo chemise bằng loại vải đũi để làm nên sự đồng bộ hóa tổng thể. Đối với chemise chúng ta không chỉ có 1 sự lựa chọn là tông trắng mà vẫn có thể chọn lựa thêm 1 số gam màu trung tính thuần chất tạo nên sự mềm mại & mát dịu cho những tháng ngày nắng nóng này.

quan dui nam

Cùng với quần đũi nam bạn sẽ có hai sự lựa chọn đó là quần dài và quần lửng. Phụ thuộc vào mục đích, ý thích & phong cách của chính mình để chọn lựa loại quần phù hợp. Mặc dù dài hoặc ngắn thì quần đũi nam đều rất dễ phối đồ cả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.