Thứ Hai, 14 tháng 12, 2015

Dùng máy đánh trứng thật là giản đơn

Retail Berry Review - Thời nay đã có muôn vàn mặt hàng nhà bếp xuất hiện phục vụ cho nhu cầu nấu nướng cho bà nội trợ, nó giúp chúng ta giảm thiểu thì giờ, sức lực cũng như là bảo đảm mùi vị thơm ngon nhiều hơn. Với 1 số quí cô mê làm bánh ngọt thì sự xuất hiện của những loại máy đánh trứng quả là người bạn lí tưởng để xử lý thau bột mà mình cần phải tiêu hao cả buổi để mà đánh đặc mịn.

Chọn mua mẫu máy đánh trứng có nhiều công năng



Không ít cô bạn vẫn hay cho rằng máy đánh trứng chưa thật cần thiết cho lắm thế nên chẳng muốn mua, vì có rất là nhiều biện phải để tán trứng và nhào bột như dùng đũa hoặc 01 cái whisk, nhưng điều đấy sẽ cực kì tiêu tốn thời giờ và khiến chị em mình nhức mỏi đôi tay nếu mà muốn có được độ đặc mịn mình muốn, có khi cũng còn trộn chẳng được đều. Đặc biệt là, những khi đánh bột bánh bông lan, khá nhiều thành phần cầu kì 01 chiếc máy đánh trứng quả thật là không thể.

may danh trung
Bạn nên mua sắm các sản phẩm máy đánh trứng tại đây.

Hiện nay đang có 2 thể loại máy đánh trứng mini thịnh hành đó chính là: dòng máy cầm tay (handmix) & loại máy đánh để bàn. Nếu thỉnh thoảng chị em mình nướng vài ba mẫu bánh để mà đãi người thân thì dáng máy cầm tay (handmix) sẽ rất đỗi thuận tiện, bởi nó có trọng lượng tương đối nhẹ và cấu tạo gọn nhỏ, có thể thoải mái sử dụng để tán trứng, bơ, chất bột lỏng. Nhưng nó có yếu điểm đó là cần phải cầm trên tay chính vì vậy sẽ khá là mỏi những lúc cầm lâu.

Dạng máy đánh trứng để bàn phần nhiều có mức giá nhiều hơn ấy thế mà được cái chúng có các thuận lợi hơn hẳn & công suất vận hành cũng cao hơn. Máy gồm có 2 que tán trứng, 2 que tán bột, 1 chân đế & 1 lồng tán trứng đi cùng.

Trong trường hợp chỉ làm 1 số món bánh đơn giản thì bạn rất có thể thỏa sức xài mẫu máy này cơ mà một số mức độ nặng hơn thì hãy chọn mua máy đánh trứng để bàn. Bởi vì cầm tay thường dùng để đánh bột nhẹ hay quánh đều chất bột lỏng, còn mà để nhào một số loại bột nặng hơn sẽ khá là bất tiện, ngoài ra lúc dùng máy đánh cầm tay bạn phải luôn giữ cho bàn tay thật là chắc vì độ rung từ thiết bị khá đỗi mạnh. Tùy vào mục đích dùng của chúng ta & gia đình, chúng ta có thể tìm mua 1 trong 02 dòng máy đánh này.

may danh trung
Đang có nhiều sản phẩm giảm giá trên site bán hàng máy đánh trứng - Mua ngay

Dùng máy đánh trứng hiệu quả



Khi cho máy vào phần trứng, chị em mình không đặt đầu trộn hướng thẳng xuống mà phải hơi hơi nghiêng, độ 45 độ. Nếu như sử dụng máy đánh trứng handmix hãy gắng giữ máy yên vị bạn nhé, có nghĩa là chúng ta hãy cứ cầm nắm thật chắc tay, đừng lung lay máy để mà phòng tránh tình trạng bột văng ra ngoài. Nếu cảm thấy quá khó khăn hãy để cho máy ở yên vị và đảo thau bột nhẹ nhàng.

1 máy đánh trứng thường có 3 chế độ hiệu suất. Bạn hãy nhớ chỉnh từ mức thấp tới mạnh nhất. Đừng nên đổi chế độ đột xuất vì sẽ ảnh hưởng đến độ phồng. Mặt khác một khi đã tăng, chúng ta đừng bao giờ giảm tốc độ đột ngột.

Tag: Retail Berry grab yours now ;

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.