Thứ Hai, 14 tháng 12, 2015

Giới thiệu 3 loại máy ép trái cây phổ thông nhất

Retail Berry - Bác sĩ luôn luôn chỉ dẫn chúng ta rằng cần phải ăn nhiều rau xanh, trái cây vì chúng vừa thơm ngon lại vừa có ích cho sức khỏe. Khi mua ở bên ngoài thì có thể không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm cũng như hao tốn rất nhiều tiền vì thế việc pha chế ở nhà luôn là sự chọn lựa số một của nhiều người. Một chiếc máy ép trái cây là "người giúp việc" đắc lực của bạn trong chuyện làm nên những món uống vừa ngon vừa tốt cho cả nhà.

Trái cây thật sự có nhiều tác động rất là kì diệu đối với sức khỏe của con người. Lợi ích hữu dụng nhứt đó là phòng tránh lão hóa, tác động cơ thể tạo ra những tế bào mới ngăn giai đoạn lão hóa, hơn thế nữa trong trái cây chứa nhiều vitamin C – 1 loại vi khoáng giúp tăng sức đề kháng của thân thể. Và trái cây còn có vô vàn ích lợi khác ví dụ đào thải cholesterol, khiến cho làn da mãi mãi tươi tắn & mịn màng,… và rất nhiều những khả năng tuyệt hảo khác. Vì vậy máy ép trái cây hiện là sự lựa chọn số 1 của các chị em. Công dụng của loại máy ấy đấy là tạo ra các li nước ép ngon thơm, mát lạnh và tốt cho sức khỏe nữa.

may ep trai cay
Hiện đang có nhiều sản phẩm trên site bán hàng máy ép trái cây - Xem ngay!

Hiện nay khắp thị trường có rất nhiều phiên bản máy ép trái cây philips với vô số hãng sản xuất từ bình dân đến hàng hiệu, các dòng máy ép đa phần được sản phẩm để ép được rau củ, hoa quả, thậm chí ép được cả một số thứ cứng hơn thí dụ thân và vỏ. Mặc dầu có vô số hãng tuy nhiên máy ép trái cây thường có 3 dòng phổ thông nhất.

Máy ép trái cây ly tâm



Chiếc máy ép đó hiện giờ có mức giá hợp lí nhứt thị trường tại vì chúng chỉ duy nhất 1 thiết kế giản đơn là một mâm có các lưỡi dao có khả năng nghiền mịn trái cây và tách nước cốt khỏi bã bởi lực li tâm. Vì thế sản phẩm này mang khá nhiều nhược điểm ví dụ như chẳng ép được triệt để & khả năng tạo ra bọt là vô cùng lớn tác động đến chất lượng của nước ép.

Máy ép vận tốc thấp



Dạng máy ép ấy tiên tiến hơn máy ép hướng tâm bởi vì hoa quả chẳng những được nghiền mịn mà chúng cũng được ép nhờ một trục nữa do thế nước được lọc 1 cách tốt nhất. Bên cạnh đấy, chiếc máy vận hành với vận tốc thấp vì thế chẳng tạo bọt làm oxi hóa nước cốt. Chúng ta cũng có khả năng sử dụng cái máy ấy với mục đích làm kem, pate, … và cả làm cháo dinh dưỡng cho trẻ đều được. Thật tiện ích. Dầu giá có mắc hơn máy ép trái cây hướng tâm song chúng quả là chọn lựa phù hợp hơn hết.

may ep trai cay
Người dùng nên sắm những sản phẩm máy ép trái cây giá rẻ và máy ép trái cây trên đây

Máy ép trái cây tốc độ cực thấp



Y như tên gọi của nó, trái cây được ép với vận tốc siêu thấp để có thể thu được nước cốt thật là hiệu quả vì thế cái máy đó có thể dễ dàng ép được những loại rau củ cũng như là các loại hoa quả cứng, khó ép. Hiện nay, kiểu máy ép trái cây đấy có mức giá đắt hơn hết trong ba dạng máy. Song giá thành luôn đi liền với chất lượng do vậy chúng ta hãy suy tính xem chiếc máy ép trái cây gì tương xứng với nhu cầu sử dụng của cả gia đình mà chọn sắm nhe!
Tag: Retail Berry Review get yours membership ;

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.