Thứ Hai, 21 tháng 12, 2015

Thay đổi phong cách cùng 03 kiểu dáng áo khoác nam đang tạo nên xu thế

Thời gian gần đây, cụm từ “áo khoác nam” hình như đang được các chàng trai kiếm tìm hàng đầu ở trên những trang web. Vì đối với phái nam chúng không phải chỉ là vật dụng dùng để ngăn nắng, giữ ấm mà chúng còn là y phục giúp mày râu trông thật x-tyle & fashion mỗi khi đi xuống phố.

Các anh chàng rất dễ chịu trong vấn đề ăn vận, nhưng mà không do thế mà buông hờ chính mình ăn vận một số bộ quần áo rườm rà. Giản dị, menly luôn luôn à thiên hướng đối với tất cả anh chàng. Và đấy cũng là những điều mà những anh chàng cần có ở một kiểu mẫu áo khoác nam trong thu 2015 năm nay. Và với một số mẫu mã áo khoác ngoài cá tính được gợi ý bên dưới đây tin chắc sẽ có thể tạo ra 1 style mới cho cánh mày râu.

Áo khoác ngoài denim khỏe khoắn

Năm nay xu thế denim đã và đang trở thành nổi cộm & một số form áo khoác nam vải denim tích tắc được các mày râu săn đuổi. Chất liệu vải denim chắc chắn cùng với sắc màu mới lạ sẽ giúp cho những chàng trai nhìn trông lịch lãm, "chất" hơn hẳn, thậm chí chúng còn làm cho các bạn trẻ ra thêm 1 vài tuổi.



Cũng tùy phong cách mà những bạn nam lựa chọn kiểu áo khoác nam gam màu xanh sẫm hay xanh lợt cùng với những đường xới hay là rách bụi bặm. Ngoài ra set quần áo của bạn sẽ được trông phá cách hơn nữa nếu như phối áo khoác denim cùng quần jeans hay là quần kaki.

Áo khoác ngoài quân đội mạnh mẽ

Áo khoác nam kiểu quân lính có được dáng vẻ nam tính và phủi bụi đang thu hút sự chú ý từ rất nhiều anh chàng. Sắc vải xanh lá binh linh không chỉ có độ thu hút kì lạ đối với những bạn nam mà ngay cả những bạn gái nó đã được coi là sắc màu chẳng thể thiếu trong tủ trang phục.

Ngoài màu xanh, áo khoác ngoài quân đội được nhấn mạnh bởi họa tiết ấn tượng đặc trưng trong binh lính. Điều ấy sẽ rất tiện lợi khi bạn kết hợp trang phục, bởi nó khá dễ dàng hòa hợp cùng các item khác, đem lại các bạn đa dạng x-tyle ăn vận bắt mắt. Với phong cách áo khoác nam thế này bạn chỉ việc bận kèm một mẫu áo pull tối giản bên trong, một dáng quần jean màu đậm & 01 đôi giầy thể thao là các bạn đã biến thành anh chàng cực manly.

Áo blazer trang nhã

Mang x-tyle khác lạ đối với dạng áo phía trên, áo khoác nam blazer lôi cuốn ánh nhìn của các bạn nữ bởi sự đơn giản mà lại lịch thiệp. Các bạn sẽ dễ dàng lôi cuốn được đôi mắt ở các cô nàng bởi ngoại hình lịch thiệp và nhã nhặn của chính mình.

Áo khoác nam blazer cực kỳ đa dạng về kiểu mẫu và gamme màu vì vậy phù hợp với khá nhiều tình huống khác biệt. Nó cũng còn là kiểu áo phù hợp cho 1 số anh chàng văn phòng hoặc vào ngày đầu hò hẹn với nàng & vào các sự kiện hệ trọng.
Tag: Retail Berry Review - Email Marketing How To Videos Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.