Thứ Năm, 10 tháng 12, 2015

Giày Vans để phong cách bạn thêm sành điệu

az-review - 1 kiểu giày luôn có thể ảnh hưởng khá là nhiều tới dáng vẻ của các bạn những khi ra đường. Do đó chuyện chọn sắm giày đối với phái mạnh mình rất rất hệ trọng, nếu chúng ta chẳng mấy chuyên nghiệp ở trong chuyện phối quần áo thì các mẫu giày dễ mặc đồ như là giày vans quả thật là sự lựa chọn tuyệt vời của bạn, dầu mình diện bộ đồ có modern đến đâu thế nhưng một đôi giày không thể phù hợp cũng làm các bạn bị mất điểm ở trong mắt người đối diện.

Thế nhưng 1 kiểu giày Vans thường có giá thành không rẻ vì thế bên cạnh chuyện sử dụng bạn cũng cần biết cất giữ để giúp chúng được bền đẹp. Những điều sau đây sẽ giúp cho các bạn hiểu hơn nữa về đôi giày của chính mình.

Các quan niệm sai lầm



Các bạn nam lúc nào cũng chú ý đến độ manly & lịch thiệp mỗi lúc ra đường vì vậy không ít bạn nam đã làm cho bản thân trông rất đỗi “đơn điệu” bên trong những kiểu giày Âu hay giày da và 1 kiểu giày thời thượng như giày vans nam thì nhiều lúc bị cho rằng chẳng hề phù hợp. Một số quý ông cũng còn nhận định dây lưng và giày cũng phải giống tone màu cùng nhau. Điều này chả mấy sai nhưng liệu nó có hợp cùng với mức tuổi còn trẻ trung của chính mình? Hãy đổi chỗ chúng bằng 01 đôi giày Vans để mà giúp cho bạn trông cá tính hơn.

giay vans
Các bạn nên mua sắm các sản phẩm giày vans tại đây.

Đổi khác để mình trông khác lạ


Không ai bắt buộc lúc nào bạn cũng đi các đôi giầy Tây đến chỗ làm, và cũng chẳng ai bắt bạn phải luôn đi giày da khi mà đến hẹn hò ai đấy cả. Nếu chuyện cần làm đòi hỏi mình phải luôn vận động liên tục thì một mẫu giày Vans đế cao su sẽ giúp cho bàn chân của các bạn luôn thấy dễ chịu hoặc những đôi giày Vans slip on giúp đôi chân mình thoát khỏi dây buộc. Hãy giành riêng các kiểu giày Tây cho một số ngày trang trọng các bạn nhé.

Cùng với 01 form giày Vans mình sẽ có thể thỏa sức ăn diện cùng khá nhiều áo quần khác nhau. Vans được mệnh danh là 1 trong những item nổi bật nhất của giới trẻ. Hãy lựa chọn mẫu quần hay là mẫu áo mà các bạn yêu thích việc còn lại hãy để giày Vans tự giải quyết.

Làm sạch thường xuyên



Nên làm sạch thường xuyên cho đôi giày của mình, những đôi giầy quá bẩn hay là phát mùi sẽ dễ dàng phá vỡ phong cách của chúng ta cũng như cho thấy được các bạn là 01 chàng trai bê bối. Với chủng loại giày Vans khi mà làm sạch bạn đừng nên làm khô chúng bên dưới nắng nóng, điều đó dễ dàng làm đôi giày bị cứng ráp, cảm giác bực bội khi mang vào bàn chân.

giay vans
Mua sắm nhiều sản phẩm giá cạnh tranh trên website bán hàng giày vans - Xem ngay

Tránh ngâm giày hàng giờ ở trong nước



Giày ướt là chuyện thường hay mắc phải với khí hậu mưa nhiều đột ngột ở VN. Nếu mà chẳng may bị ướt chúng ta chớ có để mặc chúng qua đêm bạn nhé, hãy làm sạch lại với nước sạch sau đó đem phơi chúng lên. Với giày Vans mình không nên ngâm nhiều giờ trong xà phòng nhé. Bạn có thể để đôi giày ở trước gió quạt, tuy nhiên tuyệt đối không hong giày hoặc là mang phơi khô bên dưới nắng nóng bởi vì chất liệu vải sẽ khô cứng, bề mặt chất liệu bị hư hỏng nghiêm trọng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.