Thứ Sáu, 18 tháng 12, 2015

Lí do khiến đồng hồ Rolex lại có giá tiền cao đến như vậy

Đã từ lâu, cái đồng hồ Rolex đã trở thành món đồ của các người giàu có, người mô đen khẳng định đẳng cấp của bản thân mình. Những lúc đề cập đến thương hiệu đồng hồ Rolex thì người nào cũng trằm trồ & ước ao được mang món đồ này tại vì chắc chắn họ đã từng nghe về 1 cái đồng hồ có độ chính xác cao, 1 kiểu đồng hồ đeo tay được gắn kim cương, chế tạo bằng tay,… tất cả các điều đó luôn luôn khiến cái đồng hồ đeo tay này được coi là một kiệt tác vô cùng hoàn mỹ.

Dòng đồng hồ Rolex có 1 lịch sử kinh doanh lâu dài & ổn định. Hãng Rolex được thành lập vào năm 1905 do Hans Wilsdorf cùng Alfred Davis lại nước Anh. Từ khi mới thành lập, công ty đã lựa chọn sẽ sản xuất nhiều sản phẩm cao cấp vì vậy nhiều bắt buộc về phẩm chất lúc nào cũng được xem xét thật là chặt chẽ. Tới ngày nay, thương hiệu đồng hồ cao cấp đó đã có được nhiều thành tựu to lớn tuy chả hề nghiên cứu sử dụng nhiều kỹ thuật mới lạ mà hãng luôn kiếm cách để cải tiến 1 cách đầy đủ 1 vài kĩ thuật tuyệt đỉnh của cái đồng hồ. Mọi người cùng nguyên cứu những điều khiến cho đồng hồ Rolex sở hữu cái giá đắt đỏ thế.

Chuyên dùng vật liệu thép độc đáo



Từ ngày trước đến bây giờ, Rolex lúc nào cũng dùng vật liệu thép không gỉ 904L vào tất cả sản phẩm của họ. Nguyên liệu thép này chả có một hãng sản xuất nào muốn sử dụng chính vì 1 lí do là chúng rất là khó chế tạo mà giá trị lại đắt. Cho nên chúng được cho là nguyên liệu độc quyền. Đây chỉ là một lý do bé nhỏ trong 1 đống lí do khác sẽ làm cho chúng ta phải há hốc mồm vì bất ngờ.

dong ho Rolex

Được chế tạo bằng tay



Tất cả mọi người đều hình dung để làm ra 1 kiểu đồng hồ cao cấp, chính xác như đồng hồ rolex nữ thì người ta cần dùng đến máy để chế tác. Mà không, Rolex chỉ tận dụng robot để sản xuất một số chi tiết thôi còn ráp vào thì bọn họ luôn tin tưởng vào sự tài tình và điêu luyện của một vài nghệ nhân chế tạo đồng hồ. Do thế để làm ra một mẫu đồng hồ cao cấp hoàn chỉnh bắt buộc phải tiêu tốn rất nhiều thì gian.

Rolex thường xuyên chọn lựa vàng & kim cương



Nhà sản xuất Rolex có cả 1 bộ phận chủ yếu chế tạo vàng của riêng mình để nhằm đảm bảo chất lượng luôn luôn theo chuẩn. Và trong những dòng đồng hồ Rolex đều sẽ có hai thứ ấy.

Cần một thời gian cực kỳ lâu để làm ra 1 chiếc đồng hồ Rolex



dong ho Rolex

Mỗi 1 chiếc đồng hồ cần trải qua rất là nhiều bước từ đúc khuông đến hoàn chỉnh & mỗi 1 công đoạn đều được kiểm tra một cách chặt chẽ nhất. Như đã nhắc khâu gắn vào là hoàn toàn bằng tay cùng với sự kỹ càng của các chuyên gia do thế cần phải hao tốn 1 thì gian rất là lâu mới có thể làm ra 1 chiếc đồng hồ nữ Rolex tinh vi.
Mua bán nhiều sản phẩm trên website bán hàng đồng hồ Rolex - Xem ngay!

Dựa vào những điều đó thì đồng hồ Rolex xứng danh là một trong các đồ dùng có quý giá nhất, đẳng cấp nhứt tính tới thời điểm hiện tại.
Tag: quần áo nam - mỹ phẩm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.