Thứ Bảy, 19 tháng 12, 2015

Cách thức tạo dáng để có được một tấm ảnh đẹp thời trang

Đa phần mọi người cũng đều mong muốn chụp hình cho thiệt đẹp, cho thật đẳng cấp nhứt là mỗi khi khoác lên người những set trang phục long lanh. Bằng cách nào để có được nhiều bức ảnh đẹp thời trang độc đáo? Hãy cùng nhau tham khảo một số gợi ý phía dưới nghen!

Khi chụp các bức ảnh đẹp thời trang, chúng ta thường phân ra nhiều dạng trang phục khác nhau ví dụ những set đồ phổ thông, đồ thể thao hoặc bộ đồ tắm,… Mỗi kiểu áo quần lại có một kiểu diễn đạt riêng biệt làm nổi bật nó.

Những set đồ thông thường

Với fashion thông thường, chúng ta thường chụp ở trong xưởng ảnh có phong cảnh, ánh sáng do nhiếp ảnh gia sắp xếp hay sử dụng đặc trưng cơ thể và tạo kiểu với màu sắc để làm nổi bật tính riêng của set trang phục. Còn có một kiểu khác đó là chụp ảnh ở ngoài trời. Các trạng thái & tạo kiểu gần với các hoạt động thường ngày ví dụ như đi dạo, đứng, ngồi xuống, chạy... Thể loại đấy còn chịu sự ràng buộc khá nhiều vô bộ đồ, mái tóc, điểm trang, trang sức và 1 số vật dụng khác như bóp tiền, giỏ xách, đồng hồ, kính mắt... Tư thế lựa chọn nhiều nhứt hiện tại chính là những bước đi thản nhiên.



Chụp ảnh đẹp thời trang thể thao

Điểm thu hút của 1 số bức ảnh này đó là mang đến vẻ hiếu động, cá tính cho bức ảnh. Bạn cứ thoải mái phối hợp cùng một vài đạo cụ thể dục thể thao để tạo kiểu được ok hơn. Đồng thời trong lúc chụp ảnh, chúng ta cũng cần di chuyển, tạo hình liên tiếp để nhiếp ảnh gia chụp được một bức ảnh ăn ý nhứt. Nếu được, bạn hãy “thêm” mấy "giọt mồ hôi giả" ở trên khuôn mặt sẽ làm tấm ảnh chuyên nghiệp hơn.

Chụp ảnh đẹp thời trang đồ tắm

Điểm lưu ý khi chụp ảnh trang phục bikini đó là sự hấp dẫn & quyến rũ. Phải tạo hình để cho một vài đường nét trên thân thể được khoe ra nhiều hơn hết. Để bắt được 1 tấm ảnh đẹp thời trang đồ tắm quyến rũ chẳng hề dễ tí gì.

Bên dưới đây là nhiều lời khuyên hữu ích dành cho các bạn thích chụp ảnh đẹp thời trang.

Tuổi tác: cần lựa chọn cách tạo dáng dựa trên lứa tuổi của chính mình. Sẽ thật sự mắc cười nếu như 1 người có tuổi lại chụp hình dựa theo kiểu trẻ trung hay là trái lại.

Chiều cao: chúng sẽ tác động tới góc chụp ảnh và tư thế của mọi người. Với một tấm ảnh đẹp thời trang có góc chụp hình ở trên cao thường khiến cho người mẫu bị giảm chiều cao còn góc độ chụp thấp sẽ khiến bạn cao hơn. Tùy theo bộ trang phục đang mặc để lựa chọn góc chụp hình sao cho hợp lí nhứt. Chúng còn tùy theo kinh nghiệm của chính bạn do đó không phải người nào cũng có thể làm việc này.

Ngoại hình: quyết định không ít tới chất lượng của tấm ảnh đẹp thời trang. Những bạn có vẻ ngoài thông thường cực kỳ lôi cuốn người nhìn. Nên cố gắng tìm được các thế mạnh về vẻ ngoài như làn da, ngực, khuôn mặt để tạo ra sự nhấn nhá ở đó cùng với bộ quần áo của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.