Thứ Tư, 25 tháng 3, 2015

Style phá cách cùng chiếc áo raglan

Khi mà đã thấy thật chán ngán với những mẫu t-shirts, sơ mi và bạn đang cần săn tìm một phong cách mới mẻ cho mình ở ngày đông năm nay thì áo raglan quả là 1 chọn lựa lý tưởng cho các bạn đó. Chính nhờ kiểu mẫu hiện đại cùng muôn vàn màu sắc ấn tượng, chúng biến bạn thành 1 người thật năng động.

Áo raglan với mẫu mã đơn giản, khi lần đầu tiên nhìn thấy hẳn các bạn sẽ tưởng chúng cũng như các dạng áo phông trơn, nhưng với thiết kế phần tay áo có tone màu khác với thân áo đã tạo được vẻ đặc biệt cho mẫu áo ấy. Dù đơn giản nhưng do sở hữu vô số sắc màu độc lạ mà nếu mix phối nó lúc nào cũng mang tới nét nổi bật & mới lạ giành cho người diện.

ao raglan

Các bạn có thể thoải mái mix trang phục với áo raglan do chúng có thể dễ dàng hòa quyện cùng với mọi kiểu quần của bạn gái, kể cả những chiếc váy đầm cũng linh hoạt phối cùng với áo raglan. Tùy vào ý thích mà bạn sử dụng loại áo tay dài hoặc là tay ngắn để tạo ra phong cách ăn mặc cho chính bạn.

Các dạng áo raglan thông dùng thường thường có phần thân tông màu trắng phối hợp cùng với nhiều sắc màu tươi tắn khác tại phần tay. Tuy nhiên nếu như muốn thu hút hơn thì mọi người chọn lựa cho mình một thiết kế áo có 2 gam màu trái ngược ví dụ như: xanh dương – đỏ cam, trắng - đen, tím - vàng,… Những gam màu nóng như đỏ, cam, vàng sẽ mang tới cho bạn vẻ sôi nổi, năng động. Còn tone màu lạnh như xanh nước biển, xanh lá mạ, tím,… tạo cảm giác mát mẻ, bay bổng. Với thời tiết lạnh giá như bây giờ thì 1 cái áo raglan tông nóng sẽ làm cho không khí quanh người diện cảm thấy ấm áp hơn.

ao raglan


Mùa đông đã tới, chính vì vậy một số dạng áo raglan dài tay được yêu mến hơn hẳn. Do làm bằng vải pull dày với tay áo dài do thế chúng có khả năng giữ ấm cũng khá là ok lúc tiết trời se lạnh, song song đó bạn có thể dễ dàng diện chúng để đi nắng mà không cần phải sử dụng đến cái áo khoác ngoài.

Với 1 kiểu áo raglan độc đáo như thế, mọi người có thể dùng nó để dạo chơi, cắm trại hay đến nhiều nơi nghiêm chỉnh ví dụ như công sở và trường học. Mặc dù vậy, các bạn nên mix đồ chúng sao cho hợp với những địa điểm mà bạn muốn đến. Ví dụ như: để diện áo quần đi đến văn phòng thì một cái raglan dài tay cùng quần jean, dùng thêm 1 đôi sandals hoặc một đôi giầy búp bê là bạn đã sở hữu một set trang phục thanh lịch và năng động. Còn lúc đi dã ngoại phải phối mix áo raglan cùng quần jeans rách hoặc quần đùi để tạo nên một vẻ ngoài tươi trẻ & cá tính. Nếu như đi dạo thì chúng ta có thể thử phối mix cùng một số kiểu quần lửng tươi tắn. Nhưng mà các bạn cũng nên cẩn trọng ở khâu chọn lựa tone màu sao cho thích hợp. Chớ biến mình trở thành “bà 7 màu” nha.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.