Thứ Ba, 26 tháng 4, 2016

bí quyết đơn giản cho chị em khi muốn giặt và giữ gìn áo thun raglan

Phái mạnh có lẽ sẽ rất thích cool t-shirt chế tạo hoàn toàn từ cotton, và còn phái đẹp thông thường chuộng những loại vải có thêm tính co giãn vì muốn tăng vẻ sexy. Có thể nói, những chiếc áo thun raglan style hay không sẽ còn dựa vào ở người mặc nó.

- Đừng nên giặt cùng những áo khác màu, đặc biệt là ngay ở lần giặt lần đầu tiên, bởi vì áo thun raglan rất bị có màu, nếu như chúng ta giặt với nhau, có nhiều lúc chính áo thun đó cũng bị dính phải màu và đôi khi loang màu đến với phần trang phục giặt chung.

t shirt

- Hạn chế để áo bằng nước quá 40 độ, làm như thế có khi làm vải áo thun giãn đi nhiều cũng có khi có thể làm hư áo

- Phải hạn chế các loại xà bông làm sạch quá mạnh, nhất là không bao giờ sử dụng thuốc tẩy rửa, lưu ý là ở trên áo có màu nhé.

- Không dùng các loại nước xả giúp mềm vải, nếu các bạn cần thiết áo pull có mùi thơm sau khi giặt giũ. Khi bạn chọn lựa những loại nước xả mềm vải, áo phông sẽ nhão ra chỉ sau 1 lần phơi. Nước xả vải & phơi chúng cùng móc treo quần áo chính là một cách tuyệt vời nếu mà các bạn thích “tiêu diệt” chiếc áo tuyệt vời của các bạn. Đồng thời những loại nước xả để làm mềm vải cũng thường hay làm cho họa tiết in trên áo bị mềm bên cạnh đó rất dễ dàng bong tróc.

- Cần nên giặt áo bằng tay, nếu mà sử dụng máy giặt, chúng ta rất cần lộn áo trái ra, hạn chế một chuyện mặt hình in cọ sát vào thùng máy làm tróc hình in.

- Tránh vắt kĩ áo pull sau khi giặt, mình hoàn toàn có thể làm cho vải áo thun chảy xệ và không may làm hư hại chiếc áo thun của mình đấy.

- Đừng nên để áo thun raglan ở khu vực nước đọng, nhờ tính chất giữ khô thoáng, hút nước cực tốt, áo pull hay trở nên gây mùi, thậm chí xuất hiện các vết ố ngay trên quần áo.

- Khi mặc áo thun raglan dạo chơi, hoạt động nhiều đổ nhiều mồ hôi, đúng cách chính là các bạn hãy giặt liền áo thun, nếu bạn để lâu hẳn phải nghe thấy mùi hôi và mốc. – Nếu Như phơi phóng, chúng mình có thể lộn trái áo sau đó mới phơi áo bên cạnh đó phơi áo chỗ mát. Ánh mặt trời thường cũng là 1 lý do làm cho hình in mau mất màu đó nhé. Áo thun raglan chất lượng khá tốt sẽ có sự chảy xệ ít hơn nhiều, nhưng để hạn chế độ co giãn của áo, các bạn phải phơi áo trên dây. Nếu như chúng ta phơi với móc áo, có thể gây cho áo thun bị chảy dài làm mất thẩm mỹ đó.

- cool t-shirt 100% cotton khá nhàu lúc mà khô lại, nếu là áo, chúng ta hãy nhớ không nên ủi lên bề mặt in ở trên quần áo nhé, tốt nhất các bạn tốt nhất nên là ở nhiệt độ trung bình. Mọi người chỉ nên ủi mặt sau của áo thun raglan từ đó tránh làm mất đi màu sắc của vải áo, & tróc ra một số hình ảnh, logo, khẩu hiệu có trên áo thun.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.