Thứ Sáu, 22 tháng 4, 2016

Chúng ta thật sự bảo quản áo thun raglan thực sự tốt chưa?

Phái nam thường hay rất thích hot t shirt làm thật sự bằng các loại vải cotton, nhưng chị em lại ưa chuộng vải áo có thêm sự co giãn để mà gia tăng yếu tố sexy. Phải nói rằng, dạng áo thun raglan có thời trang không lại dựa vào ở chúng ta.

- Tránh giặt cùng nhiều màu áo, lưu ý là đối với lần giặt lần đầu tiên, thật ra là vì áo thun raglan cực kỳ thường hay có màu, chẳng may chúng ta giặt chúng cùng nhau, đôi khi áo thun bị loang màu và tệ hơn chính là loang màu cho phần trang phục đang được giặt chung.

best t shirt

- Tuyệt đối không được làm sạch áo ngay trong nước nóng hơn 40 độ, khi đó nhiều trường hợp khiến cho chiếc áo rất giãn cũng như có thể làm hư áo

- Nên tránh xa những loại xà bông giặt tẩy mạnh, nhớ là đừng dùng thuốc tẩy, nhất là ngay trên áo màu nha.

- Tránh xa vài sản phẩm nước xả làm mềm vải, một khi các bạn cần thiết vải áo thơm hơn sau giặt. Khi bạn sử dụng những loại nước xả giúp mềm vải, áo thun dường như nhão ra chỉ sau 1 lần phơi. Nước xả vải & phơi phóng cùng móc treo quần áo chắc chắn là 01 biện pháp cực kì hiệu quả nếu các bạn đang tính “hủy hoại” chiếc áo tuyệt vời của chính mình. Bên cạnh đó nước xả làm mềm vải chắc chắn khiến họa tiết in trên áo bị mềm đồng thời dễ dàng bong tróc ra.

- Tốt nhất nên giặt áo bằng tay, một khi sử dụng máy giặt, bạn rất cần lộn bề mặt trái của áo, tránh trường hợp hình in bám vào thùng giặt làm bong tróc họa tiết in trên áo.

- Đừng nên vắt kĩ áo phông sau giặt, các bạn có thể sẽ làm vải trên áo giãn ra và làm hư luôn chiếc áo thun của mình đấy.

- Tránh để áo thun raglan chỗ những nơi đọng nước, so với sự giữ khô thoáng, hút nước tốt, áo thun dễ trở nên mốc, có khi xuất hiện các vết ố trên trang phục.

- Sau khi đã chọn áo thun raglan đi chơi, vận động rất nhiều có nhiều mồ hôi, tốt nhất chính là mọi người nên giặt ngay áo, nếu bạn để lâu quá hầu như phải nghe thấy nhiều mùi hôi và ẩm mốc. – Một Khi phơi phóng áo quần, chúng ta có thể lộn bề mặt trái của áo rồi mới phơi chúng & để áo chỗ mát. Ánh nắng mặt trời đôi khi cũng là 1 nguyên nhân làm các hình thù trên áo nhanh chóng mất màu đấy nhé. Áo thun raglan được dệt cực tốt thường có sự chảy xệ khá ít, song để mà hạn chế sự co giãn của áo thun, mọi người tốt nhất nên phơi áo ngang trên dây. Một khi bạn phơi bằng những chiếc móc, thông thường khiến áo chảy xệ hoàn toàn rất xấu đấy.

- aothunraglan 100% cotton khá nhàu khi mà khô lại, nếu đen là áo, chúng ta tuyệt đối đừng nên cho bàn ủi đi qua lên trên mặt in ở trên quần áo nhé, đơn giản là chúng ta tốt nhất nên là áo với nhiệt độ thấp. Bạn cần phải ủi mặt sau của áo thun raglan để tránh mất đi màu nhuộm của vải áo, bên cạnh đó bong tróc các hình thù, logo và khẩu hiệu có trên áo thun.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.