Thứ Năm, 16 tháng 4, 2015

Cách lựa chọn đồ mẹ và bé thật phù hợp

Nhiều bộ trang phục đôi đã thịnh hành từ những năm nay cùng với rất nhiều sản phẩm từ áo phông, những kiểu áo sơmi dành cho các cặp đôi tình nhân. Hiện giờ, các bộ đồ đôi đã càng ngày càng phổ quát đến nhiều gia đình nhứt là đồ mẹ và bé. Những cô bé sẽ thật xinh đẹp nếu diện các mẫu váy đầm hoặc là một số bộ cánh cùng xì tai với bố mẹ đó nhe!

Ở list nhiều set đồ mẹ và bé được ưa thích hơn cả có thể kể đến nhiều mẫu áo phông, sơmi, áo jacket,… tuy vậy ở trong tất cả những bộ áo quần này, món đồ có thể làm cả mẹ & các bé đều mê say đấy là các kiểu váy điệu đà và dễ thương.

đồ dùng, quần áo mẹ và bé

1 vài lời khuyên sau đây sẽ giúp bạn có thêm những bí kíp để sở hữu nhiều mẫu đầm đôi dễ thương.

Chọn đồ mẹ và bé theo dáng người


Nhiều người cứ cho rằng đồ đôi là phải tương tự từ mẫu mã cho đến tông màu, thậm chí cả các kiểu tiết nhỏ nhặt, tuy vậy thực ra chả cần phải như vậy. Chúng ta có thể thoải mái lựa chọn đồ mẹ và bé phù hợp với dáng vóc. Có thể tìm mua màu sắc và các kiểu tiết nhỏ y hệt thế nhưng thiết kế có thể khác biệt tùy theo mỗi người vì mẹ & con có một khoảng cách ở vấn đề tìm chọn áo quần chuẩn với bản thân. Thay vì cùng với trẻ diện kiểu đầm xòe khá trẻ thì chúng ta có thể chọn sắm cho mình một mẫu đầm bó sát hoặc là váy chữ A duyên dáng. Đồ mẹ và bé phải sử dụng 1 số tone màu tươi sáng nhưng chớ có quá rực rỡ giống như hồng phấn, xanh lợt,…

Để ý tới những kiểu tiết


Thay vì lựa chọn 1 số kiểu tiết lộng lẫy chả đúng với số tuổi của mình, mọi người hãy chọn một vài kiểu tiết truyền thống ví dụ họa tiết chấm bi, sọc kẻ hoặc ca rô hợp với mình & trẻ. Song song đó, với chi tiết đấy các bạn sẽ dễ dàng tìm chọn được một vài loại váy đầm hợp với cả mẹ & con. Có thể dễ dàng tùy hứng bằng việc sử dụng 1 số họa tiết chấm bi bản to dành cho mẹ còn bé yêu là 1 số chấm bi kích thước nhỏ, sọc kẻ dọc dành cho mẹ và đường kẻ ngang cho bé yêu. Thế nào cũng được miễn sao đồ mẹ và bé giống hệt về chất liệu cũng như màu sắc. Mặt khác, 1 vài chiếc váy một màu cũng được xem là lựa chọn lí tưởng với cả 2 người. Chúng có điểm mạnh đó là chẳng lúc nào lỗi mốt.

đồ dùng, quần áo mẹ và bé dep

Chọn chất vải


Tùy theo ý thích của các bạn và con mà chọn lựa những chất vải khác nhau. Chúng cũng cần phải phù hợp với không gian nữa. Thí dụ 1 loại váy đi chơi biển thì cần lựa chọn vải voan, còn các chiếc váy dạo phố thì bằng chất liệu pull, cotton là phù hợp. Không được tìm chọn nhiều bộ đồ mẹ và bé được làm từ loại vải polyester sẽ tạo ra sự khó chịu nhất là nước da rất là nhạy cảm của các bé. Những loại vải mịn màng luôn là lựa chọn hàng đầu cho đồ mẹ và bé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.