Thứ Sáu, 10 tháng 4, 2015

Chúng ta thật sự giặt áo thun raglan đúng phương pháp hay là chưa?

Phái mạnh chắc chắn thích áo thun raglan được làm thật sự từ vải cotton, nhưng với chị em thường hay chuộng thời trang luôn có yếu tố co giãn để tăng đặc điểm hấp dẫn. Có thể nói, chiếc áo thun raglan đẹp hay không vẫn còn dựa vào ở người mặc lên.

- Tránh giặt cùng các màu áo, đặc biệt là trong lần giặt đầu tiên, bởi áo thun raglan vốn thường hay có màu, nếu như các bạn giặt chung, nhiều khi chính áo thun đó bị loang màu tệ hơn là dính màu đến với nhiều quần áo giặt chung.

- Tránh làm sạch áo ở trong nước quá 40 độ, như thế nhiều trường hợp làm áo thun bị giãn nghiêm trọng hơn là có thể làm hư áo

ao thun raglan

- Rất cần tránh sử dụng các loại xà bông có tính tẩy quá mạnh, tuyệt đối tránh ngâm áo qua thuốc tẩy, nhất là trên áo màu nha.

- Không dùng 1 vài sản phẩm nước xả mềm vải, khi mọi người cần thiết vải áo thật thơm sau khi giặt giũ. Nếu mà các bạn chọn lựa nước xả giúp mềm vải, áo phông thường giãn ra rất nhanh. Các loại nước xả & phơi chúng với móc treo áo được xem như 1 bộ đôi cực kì hiệu quả nếu như bạn thích “hủy hoại” chiếc áo thun yêu chuộng của chính mình. Ngoài ra nước xả mềm vải thường thì làm các hình thù trên áo mềm ra và rất dễ dàng bong tróc.

- Cần giặt áo bằng tay, nếu bạn sử dụng máy giặt, bạn chỉ nên lộn bề mặt trái của áo, ngăn chặn một chuyện hình in cọ sát vào thùng máy làm tróc họa tiết in trên áo.

- Tránh vắt quá mạnh chiếc áo thun sau khi giặt giũ, bạn nhiều khi có thể làm áo thun giãn đi nhiều & làm hỏng chiếc áo của mình đó.

- Tuyệt đối không được đặt áo thun raglan vào nơi đọng nước, cùng với tính chất hút ẩm, hút nước tốt hơn cả, áo có thể dễ nhanh chóng gây mùi, và đôi khi là xuất hiện những vết ố ở trên quần áo.

ao thun raglan

- Sau khi chọn lựa áo thun raglan xuống phố, đùa giỡn rất nhiều có nhiều mồ hôi, đúng cách là chúng ta cần giặt ngay cái áo, khi để quá lâu hầu như xuất hiện các mùi hôi và mốc. – Nếu phơi phóng áo quần, các bạn có thể lộn trái áo rồi phơi chúng bên cạnh đó phơi chỗ mát. Ánh mặt trời chính là một nguyên do khiến các hình thù trên áo mau chóng mất màu nhé. Áo thun raglan vải khá tốt chắc hẳn có được sự chảy xệ khá ít, nhưng mà để nhằm ngăn ngừa sự co giãn của áo thun, bạn phải phơi áo ở trên dây. Nếu mà các bạn phơi chúng nhờ những chiếc móc, nhiều khi khiến chiếc áo giãn ra tương đối mất thẩm mỹ đấy.

- Áo thun raglan làm từ chất liệu cotton khá nhăn khi mà khô lại, một khi đen là áo, mọi người nhớ là đừng nên cho bàn ủi đi qua lên trên bề mặt hình trên áo quần nha, tốt nhất các bạn có thể là ở nhiệt độ thấp. Chúng ta có thể là mặt trái của áo thun raglan từ đó tránh mất màu củ áo, & bong tróc vài hình in, logo và khẩu hiệu hiện diện trên áo thun.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.