Thứ Năm, 9 tháng 4, 2015

Hạ nhiệt tháng hè cùng với áo kiểu nữ phong cách

Nếu nhắc đến những must have item chẳng thể thiếu trong tủ đồ của chị em phụ nữ thì có lẽ không thể không nói đến các sản phẩm áo kiểu nữ. Kiểu dáng áo ấy sở hữu mẫu mã đơn giản thế nhưng lại đem đến vẻ ngoài trẻ trung, ấn tượng cho những quý nàng & diện được ở trong nhiều tình huống khác nhau. Cơ mà do sự cải tiến liên tục của các dáng áo kiểu nữ làm cho khá nhiều cô nàng gặp khó khăn mỗi khi phối mix chung với 1 số quần áo khác.



Bắt kịp trào lưu năm 2014, sự quay lại từ những mẫu áo kiểu nữ duyên dáng, sành điệu cùng với tone màu pastel thanh nhã sẽ mang tới cho các bạn nữ 1 vẻ ngoài cực kì mới mẻ. Chẳng những thế nó còn tạo ra sự dễ chịu mỗi khi diện nhờ chất liệu vải thun đàn hồi, hút ẩm tốt.



Trắng cam sành điệu


Một vóc dáng cao, thuôn thả luôn là niềm mong muốn của rất nhiều chị em phụ nữ, nếu các bạn may mắn thừa hưởng được dáng vóc ấy thì các bạn hãy biết cách tận dụng nhé bởi phần lớn các dáng áo kiểu nữ đều có thể thích hợp đối với các bạn, đặc biệt là các mẫu quần loe dài và áo thun bare midriff, dùng 2 sắc màu trắng + cam làm nền để tạo được sự riêng biệt cho mình.



ao kieu nu



Dù rằng cùng gam bắt sáng song trắng và cam có thể hòa hợp ăn khớp cùng nhau để mà tạo được dáng vẻ nhẹ nhàng, sành điệu cho phái đẹp. Với loại áo kiểu nữ thân ngắn bạn hãy phối chung những chiếc quần lở hoặc đầm váy có cạp cao để làm cho bạn lúc nào cũng hấp dẫn mà vẫn giữ vẻ tao nhã, kiều diễm ở trong đôi mắt người đối diện.

Xám và hồng hấp dẫn



Đâu phải chỉ có các chiếc áo kiểu nữ ngắn kín kín hở hở mới có khả năng đem tới nét thu hút cho mình đâu nhen! Những kiểu dáng áo phông nữ hở vai có thể làm lộ chiếc vai sếch xy cùng với phần cổ nhỏ xinh của chị em mình. Vẫn là set áo quần ấy nhưng đổi mới tone nền xám trung tính thêm vào ở trên đấy là một số bông hoa rực rỡ. Sự dung hợp giữa 2 tông màu trung tính & gam màu nóng tươi tắn ấy khiến bộc lộ sự duyên dáng của bạn 1 cách rõ rệt.

Hoặc là phối hợp khôn khéo cùng 01 dáng quần shorts gamme màu hồng pastel, đây thật sự là 1 set quần áo lí thú cho bạn dạo mát tháng hè.



ao kieu nu


Kem với xanh bạc thời thượng



Cũng sử dụng x-tyle pastel đáng yêu thế nhưng làm mới một tẹo để làm mình trông thời trang hơn nữa. Các chiếc áo kiểu nữ croptop gamme màu kem dịu dàng có thể phối mix ăn nhập chung với quần jean được wash bạc màu sẽ đem lại cho các bạn một bộ áo quần ưa nhìn cho những ngày đi chơi cùng với bạn bè. Hay là phối kết thêm vào một cái áo ren phủ lên áo chính nhằm tăng sức thu hút cho set áo quần. Đây cũng chính là bí quyết phối được khá nhiều chị em ham chuộng trên khắp thế giới đặc biệt là những bạn gái xứ kim chi. Hãy lựa chọn thật là thông minh để có x-tyle fashion toàn hảo nhất nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.