Thứ Sáu, 17 tháng 4, 2015

Tuyệt chiêu chọn lựa đồ mẹ và bé thật đáng yêu

Ngày nay, những loại đồ đôi đã không còn là bộ đồ độc quyền của nhiều cặp đôi nữa mà chúng đang dần được ưa thích bởi những gia đình nhứt là đồ mẹ và bé. Bé sẽ luôn duyên dáng và vui thích hơn mỗi khi ra đường với một số bộ quần áo giống hệt mẹ.

Ở danh mục các món đồ mẹ và bé được yêu thích hơn cả có thể nói tới những kiểu áo pull, sơmi, áo khoác ngoài,… tuy thế trong tất cả những loại y phục đó, item thời trang có thể khiến cho cả mẹ và bé cưng đều yêu thích đó là những mẫu váy mềm mại và dễ thương.

đồ dùng, quần áo mẹ và bé

Những gợi ý bên dưới sẽ giúp các mẹ có thêm nhiều cách để có những chiếc váy cặp đáng yêu.

Tìm chọn đồ mẹ và bé dựa theo dáng vóc


Các mẹ cứ cho rằng đồ đôi là phải y hệt từ vẻ ngoài tới tông màu, kể cả 1 số kiểu tiết nhỏ, nhưng thực ra chả cần phải như thế. Mọi người có thể hoàn toàn tự do chọn mua đồ mẹ và bé theo với form dáng. Có thể tìm chọn tone màu & 1 vài kiểu tiết nhỏ y hệt thế nhưng thiết kế có thể không giống nhau tùy theo từng người vì phụ huynh và trẻ tồn tại 1 khoảng cách ở vấn đề sử dụng áo quần tương xứng với chính mình. Thay vì với bé nhà mình phối mẫu váy xòe hơi trẻ thì chúng ta nên lựa chọn cho mình một cái váy đầm ôm sát hoặc chiếc váy chữ A nữ tính. Đồ mẹ và bé cần mang 1 vài tone màu tươi sáng song không nên quá nổi bật giống hồng phấn, xanh nhạt,…

Để ý đến 1 số chi tiết


Thay vì sử dụng 1 số kiểu tiết chói lọi chẳng đúng độ tuổi của bản thân, chúng ta hãy chọn một số hoa văn vintage chẳng hạn họa tiết chấm bi, sọc kẻ hay ca rô hợp với bản thân mình và bé. Hơn nữa, cùng kiểu tiết ấy chúng ta sẽ thoải mái chọn lựa được 1 vài dáng váy thích hợp với cả mẹ và bé. Có thể tùy hứng bằng việc chọn lựa một vài chấm bi lớn dành cho mẹ còn bé yêu là một vài chấm bi li ti, đường kẻ dọc giành cho mẹ & đường kẻ ngang dành cho bé yêu. Thế nào cũng được miễn sao đồ mẹ và bé giống hệt về vật liệu cùng với gam màu. Ngoài ra, các chiếc đầm một màu cũng được xem là lựa chọn lí tưởng với cả 2 người. Chúng có thế mạnh đó là chả bao giờ lỗi mốt.

đồ dùng, quần áo mẹ và bé dep

Lựa chất vải


Tùy ý thích của các bạn và trẻ mà tìm mua những chất liệu vải khác nhau. Chúng cũng cần phải hợp với không gian nữa. Như một cái váy đi chơi biển thì nên chọn loại vải voan, còn các loại váy đi dạo thì được làm từ chất vải pull, cô tông là hợp lý. Chớ nên chọn lựa những bộ đồ mẹ và bé từ vải polyester sẽ tạo ra cảm giác bực bội nhứt là làn da cực yếu đuối của trẻ. Những chất liệu vải êm ái luôn là ưu tiên số một cho đồ mẹ và bé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.