Thứ Tư, 15 tháng 4, 2015

Phong cách sành điệu cùng với áo sơ mi nữ

Những chiếc áo sơ mi đã thực sự là loại áo hoàn toàn không thể thiếu đi ở tủ đồ của các chị em. Kiểu cách phóng khoáng đi cùng điểm nổi trội dễ mix đồ một cách hài hòa đã làm cho áo sơ mi nữ có được rất nhiều tình cảm từ chị em. Street style toàn thế giới hiện nay cũng rất yêu thích sơ mi điều này thể hiện rõ ràng là hàng loạt saao hot nhất cũng đã lựa chọn trong gu thời trang của bản thân họ. Hè này, với sự đổ bộ của áo sơ mi nữ đã bắt đầu làm nên một đợt sóng xu hướng hợp mốt và nổi bật riêng cho những kiểu thời trang đường phố. Cùng nhau điểm qua vài thiết kế sơ mi hiện đang được yêu thích ở hè 2015 này nha!.

Sơmi trơn màu


Rất nhiều nghệ sĩ xứ hàn cũng đã bộc lộ cảm xúc cực kì lớn cùng những chiếc áo sơ mi nữ trắng. Không cần phức tạp & rối rắm, rất nhiều kiểu dáng áo sơ mi nữ tối giản, dáng thụng được xem như là "chìa khóa" để các người nổi tiếng có được cái đẹp thanh tân, mới mẻ. Một số mẫu áo sơ mi nữ sử dụng cho những ngày hè sôi động được nhiều người nổi tiếng chọn lựa khá khéo léo, phù hợp và sáng tạo. Họ mix sơ mi yêu quý với rất nhiều phong cách hot style và phong cách dễ mặc: có thể lựa chọn đi cùng quần jeans tiện lợi, chiếc quần âu ống thụng cũng như các loại quần ống suông, chiếc áo sơmi đều thể hiện yếu tố duyên dáng, trong trẻo. Không những yêu thích những cái áo có phom dáng cơ bản, hình ảnh truyền thống mà khá nhiều người còn mạnh dạn để thử khá nhiều mẫu mã khá hiện đại, và khác biệt.

ao so mi nu

Sơmi kẻ/họa tiết/in chữ


Áo sơ mi nữ kẻ, dạng họa tiết hoặc là dạng chữ đôi khi cũng là 1 item chẳng thể nào bở lỡ trong tủ áo quần của riêng bạn nữ, đẹp, mát mẻ, tươi trẻ đồng thời có phần thoải mái mà những chiếcdạngkiểuthiết kếloạimẫu sơmi này đem đến. 1 số người nổi tiếng trên thế giới cũng thể hiện style ăn mặc của mình ở việc mix đồ phối hợp với những kiểu áo sơ mi nữ mang đầy màu tươi sáng & hoàn toàn độc đáo này: từ nổi bật xinh xắn một khi phối kết sơ mi cùng với short cũng như denim jeans sáng màu tới các phong cách thời trang thu hút hơn khi phối hợp cùng với 1 chiếc chân váy xòe và dễ thương khi biến một số chiếc áo sơ mi trở thành 01 cái áo khoác tiện dụng.

Sơmi dáng dài



ao so mi nu

Dạng áo sơ mi nữ form dài hot từ ở đầu năm 2015 và được hàng loạt ngôi sao yêu thích, những cái áo sơ mi dáng dài mang tới vẻ ngoài phóng túng và lạ mắt nhờ vào 1 vài gam màu đơn sắc mát dịu, thiết kế cổ điển đơn giản cũng như tính tiện lợi một khi dễ dàng phối kết với bất kể mẫu trang phục nào.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.