Thứ Tư, 17 tháng 6, 2015

Các loại quà Valentine 2015 mới nhất

Ngày lễ Valentine chuẩn bị đến gần, việc mua sắm những món quà riêng cho ngày lễ này đang dần nhộn nhịp, chọn lựa gì để làm quà Valentine 2015 tặng nửa kia của mình chính là thử thách luôn làm “khổ sở” không ít bạn trẻ yêu nhau. Hãy xem qua trong bài sau đây, con trai nên mua quà Valentine 2015 dành cho người yêu ra sao để có thể mới mẻ nhất nào.

 

Trước tiên, loại quà tặng Valentine rất đỗi dễ thương đó là chô-cô-la thượng hạng, nên thử thử chọn một dòng “xịn”, mẫu nàng khó mua được từ trong bất kỳ cửa tiệm thông dụng nào đó chắc sẽ làm cô nàng sẽ luôn yêu thương mình mãi mãi, chẳng nên lựa chọn chô-cô-la … theo ký nhé!

Nhẫn từ kim cương phổ biến số 1 cho năm 2013 chính là 1 hạt kim cương khá to ngay chính giữa, được bao bọc vòng quanh bằng các hạt đá kim cương nhỏ hơn được nạm lên trên 1 miếng lót bằng bạch kim và không có gì là mới lạ khi dòng nhẫn bằng kim cương dùng cho cả lúc ăn hỏi cùng với đám cưới thậm chí cả quà Valentine 2015. Không chỉ vậy, loại nhẫn trơn tru thu hút ngay bởi vẻ giản đơn của chúng, khách hàng  cũng nên họa chữ lên nhẫn này để có thể tạo ra yếu tố nổi trội, đó hiện là quà Valentine 2015 chưa bao giờ mất thời vì chúng giản dị nhưng vẫn xinh đẹp cũng như sang trọng. 1 lưu ý thêm nữa mỗi khi dùng nhẫn đôi là sau khi dùng một khoảng thời gian từ cỡ nửa năm đến 1 năm, người dùng cần đem chiếc nhẫn đến những tiệm kim hoàn lau sáng và chùi bóng trang sức, có như vậy quà Valentine 2015 bạn đeo ắt sẽ loáng bóng đồng thời sáng trắng  lâu dài hơn hẳn.

Mẫu váy xinh từ ren dịu dàng cũng như nữ tính hiện là 1 trong số những phục trang "hot" nhất trong năm 2013. Phái mạnh hãy tìm mua quà Valentine 2015 là một mẫu váy xinh ren màu đen với một dáng size cỡ bự mang bờ vai được kết một số chi tiết chẳng hạn như họa tiết hoa hoặc là hạt đá, ắt hẳn tất cả ánh nhìn sẽ đỗ vào nàng.  Vì có mọi kiểu dáng cùng với chiều dài, phái đẹp thuận tiện chọn lựa được một kiểu váy từ ren hợp với chính bạn. Kiểu váy thon dài hiện là 1 trong các dáng váyhiện được phái đẹp yêu thích cũng như được sử dụng để vận trong mùa hè, nhất là vào trong các chuyến đi biển. Đa số cửa hàng phục trang nổi tiếng đã đang tái phát minh dáng váy bằng việc tái chế các loại chất liệu chất lượng để mang đến tính phong phú đồng thời các chàng cũng nên chọn mua một chiếc váy thon dài bất cân xứng, phom suông, chiếc váy dài theo x-tyle cổ xưa hoặc là chiếc váy dài xếp nếp để đem lại sự nữ tính, dễ thương cho chính bạn. Vừa mới quay lại cực kì rộng rãi bởi sở hữu tạo hình đa dạng cùng với form cổ điển, bất đối xứng, tua rua, vải nhún, những chiếc váy ngắn hoặc bạn hãy thử xem đây là quà Valentine 2015 chưa từng lỗi mốt. Nếu như kết hợp kiểu váy ngắn cùng có cạp cao, các nàng sẽ có thể  mix đi với áo crop top hoặc bạn thử phối chiếc váy ngắn cùng 01 kiểu sơ-mi của nam mang màu sắc trái ngược.

Dịp lễ 14/2 hiện đang tới gần, không khí chọn lựa những món quà dành cho ngày lễ này bắt đầu sôi động, tìm gì làm quà Valentine 2015 tặng nửa kia của lòng mình vẫn là thử thách đang làm đau đầu nhiều giới trẻ đang yêu nhau. Nếu muốn chọn quà Valentine 2015 cho các nàng ra sao để có thể hiệu quả nhất, cùng nhau điểm qua những gợi ý dưới đây đi nhé.

Đầu tiên,  nên chọn thử sôcôla đặc biệt và mời nàng nếm thử thức quà tặng Valentine thật ngọt ngào, và rồi cô ấy sẽ thương yêu chàng thật nhiều, chẳng nên mua loại chô-cô-la … cân ký đó nhé, nên thử chọn hẳn 1 hộp xịn, loại nàng khó mà tìm thấy từ trong bất cứ siêu thị thịnh hành nào đó.

Cũng không có gì lạ lùng trong việc mẫu nhẫn kim cương được sử dụng cả lúc dạm hỏi và đám cưới, và cả quà Valentine 2015, loại nhẫn bằng kim cương phổ biến số một dành cho năm nay chính là 1 hạt đá kim cương khá to ở ngay giữa, và được bao bọc xung quang với nhiều viên kim cương nhỏ được nạm lên 01 miếng đệm từ bạch kim. Thêm vào đó, kiểu nhẫn trơn tru hiện là quà Valentine 2015 không bao giờ lỗi thời vì chúng giản dị mà vẫn bắt mắt lẫn thanh lịch, kiểu nhẫn trơn thẳng được ưa thích ngay bởi vì vẻ đơn giản của chúng, các bạn  cũng nên khắc chữ trên kiểu này để tạo ra yếu tố nhấn mạnh. Một điều thêm nữa cho việc sử dụng nhẫn đôi chính là nếu đã dùng 1 thời gian từ cỡ 6 tháng cho đến một năm, các cặp đôi cần phải đem đôi nhẫn ra đến mấy tiệm kim hoàn làm sáng lẫn lau bóng sản phẩm, có như thế quà Valentine 2015 của mình ắt sẽ bóng loáng cũng như sáng trắng  bền lâu hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.